Nét riêng MISA

701
Tác giả Hoàng Đức Nguyên – Sở Giao thông
tỉnh Đăk Nông

“Nhiệt tình, cởi mở, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chuyên môn nghiệp vụ tốt và đặc biệt ở họ luôn ánh lên niềm tự hào là công ty có PM kế toán Phổ biến nhất – Dễ sử dụng – Chuyên nghiệp nhất”. Đó là những lời nhận xét mà nhiều khách hàng, đối tác dành cho cán bộ nhân viên MISA.

Đúng như những lời đánh giá, tôi thấy mọi nhân viên hiện công tác tại MISA BMT nói riêng và MISA toàn quốc nói chung đều tự hào mình là người MISA đang cùng nhau nỗ lực xây dựng giá trị sản phẩm qua đó quảng bá thương hiệu của mình một cách rộng rãi đến các đối tác, khách hàng.

Tôi đã có dịp gặp gỡ rất nhiều nhân viên đang làm việc ở MISA BMT. Dù là nhân viên mới hay lâu năm, trong các anh chị đều toát lên sự tự tin. Anh Nguyễn Trung Thành, một nhân viên đang công tác tại phòng kinh doanh DN là một minh chứng rõ nét cho điều đó. Tôi biết anh mới về công tác tại MISA một thời gian ngắn nhưng anh đã nỗ lực hết sức để khẳng định được sức trẻ cũng như lòng nhiệt huyết của mình. Và tôi biết các nhân viên kinh doanh của văn phòng tại Buôn Ma Thuột đều đầy nhiệt huyết như vậy.

Được biết, hiện nay trên khắp 4 tỉnh Tây Nguyên có khoảng 3500 đơn vị là khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, xã phường lớn nhỏ khác nhau đang sử dụng PM kế toán MISA và đều cảm thấy hài lòng, đây cũng chính là kết quả của việc ứng dụng CNTT vào công tác kế toán và sản phẩm MISA được các khách hàng đánh giá cao về tính ứng dụng thực tế.

Ngay từ buổi đầu tiên được tiếp xúc với PM kế toán MISA, tôi đã dồn hết tình cảm, tình yêu vào công việc và tôi rất tự hào nói rằng PM kế toán MISA đúng là sản phẩm rất dễ sử dụng, chuyên nghiệp bởi người dùng có thể tự đào tạo qua phần mềm thay vì phải đi đào tạo tại công ty. Ngoài ra, căn cứ trên nhu cầu thị trường Việt Nam, MISA luôn cập nhật các tính năng mới để bán cái khách hàng cần chứ không bán cái MISA có. Tôi thường xuyên kể với các bạn tôi về MISA, về phong cách làm việc, về văn hóa và cả những tính năng mới sau mỗi phiên bản của phần mềm.

Sau các khóa tập huấn do MISA tổ chức, nhiều anh chị kế toán rất hài lòng về sự nhiệt tình của các cán bộ MISA, các anh chị luôn giải đáp tường tận tất cả những khúc mắc mà khách hàng đưa ra. Các cán bộ MISA không chỉ giỏi vi tính mà nghiệp vụ kế toán cũng rất rành, kể cả những thay đổi mới. Nhờ sự nhiệt tình của MISA mà qua các khóa tập huấn kế toán các anh chị kế toán đơn vị đã có thể nắm bắt các thao tác nhập chứng từ và in báo cáo trên chương trình mang lại hiệu quả rất cao trong công việc.

Tôi tự hỏi động lực nào đã tiếp lửa cho anh chị nhân viên MISA, thật dễ hiểu khi tôi được tiếp xúc với anh Vũ Trí Thức – Giám đốc văn phòng MISA BMT. Anh chia sẻ: “Tôi luôn dành hơn nửa thời gian của mình cho nhân viên, liên kết họ bằng những sợi dây tình cảm. Họ làm việc bằng tấm lòng và cả trái tim. Không ai có thể bảo vệ một công ty tốt hơn nhân viên của chính công ty đó. Để nhân viên trở thành những người bảo vệ hiệu quả, công ty phải tạo ra một môi trường văn hóa có thể hỗ trợ và khuyến khích họ. Có như vậy họ mới cảm thấy phải trung thành với công ty, mới nỗ lực để đạt hiệu quả công việc cao hơn những gì công ty mong đợi”.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không