Kiến thức Câu chuyện thành công Bước chân MISA trên khắp nẻo đường

Bước chân MISA trên khắp nẻo đường

883
Họ là những con người năng động, đầy bản lĩnh và trí tuệ. Bước chân họ không quản nắng mưa với quyết tâm mang phần mềm MISA đi tới mọi miền đất nước. Khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, luôn lắng nghe, thấu hiểu và biết cách chinh phục khách hàng là những điểm chung ở họ – đội ngũ kinh doanh MISA. Trải lòng về đội ngũ này, nhiều khách hàng đã có những cảm nhận…

Anh Nguyễn Trung Dũng – Giáo viên trường tiểu học Na Phát, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên

“Khi tiếp xúc với đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty MISA, không chỉ riêng tôi mà tất cả đồng nghiệp của tôi đều cảm nhận thấy sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc. Cán bộ MISA không quản đường xá xa xôi để đến một huyện vùng cao hẻo lánh, mặc dù còn say xe và rất mệt nhưng họ đã bắt tay ngay vào công việc, đem hết sự nhiệt huyết, hăng say để truyền đạt những kiến thức của phần mềm MISA đến các học viên. Điểm chung có thể nhìn thấy và nhận ra ngay ở đội ngũ nhân viên MISA là họ thực sự nhanh nhẹn, hoạt bát và cả hoạt ngôn”.

Chị Đào Thị Hoa – Kế toán Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật An toàn Hải Phòng

“Đội ngũ nhân viên của MISA có nhiệt huyết, sức trẻ và sự chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng vì được sử dụng một sản phẩm phần mềm khá hoàn hảo. Có được điều này phải kể tới công đóng góp rất lớn của đội ngũ kinh doanh MISA. Qua đây cho tôi gửi lời cám ơn chị Hà, anh Chỉnh, anh Dũng cán bộ phòng kinh doanh và mọi người trong một số phòng ban khác nữa vì nhờ có họ mà đến nay tôi có thể sử dụng thành thạo phần mềm”.

Chị Lý Thị Thu Hiền – Giảng viên trường Đại học Lạc Hồng, Biên Hòa, Đồng Nai

“Nhân viên kinh doanh MISA thật năng động, nhiệt tình, phục vụ tốt và thân thiện… đó là những yếu tố cần của một người làm việc có tinh thần trách nhiệm. Tôi tin rằng, với nhiệt huyết có từ bản thân mình cộng với việc nhân viên được tiếp lửa từ công ty là những yếu tố sẽ giúp cho MISA vững chắc, bay cao và bay xa hơn”.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không