Kiến thức Câu chuyện thành công Thêm tin yêu và hy vọng

Thêm tin yêu và hy vọng

1072
Biết và trở thành cộng tác viên cho MISA cũng vừa tròn một năm, khoảng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ để cho tôi góp nhặt những niềm tin và hi vọng về nơi này. Là một khách hàng thân thiết của MISA, tôi muốn tìm lại trong khoảnh khắc những bước đi đầu tiên khi làm quen MISA.

Tôi đến với MISA tình cờ chỉ qua một công văn mời tập huấn hội thảo cộng tác viên khu vực phía Bắc. Ban đầu, tôi còn chưa biết gì, hiểu gì nhiều về MISA. Nhưng khi kết thúc hội thảo thì mọi thứ dần trở nên thân thiện hơn.

Hẳn mọi người đều biết, huyện Than Uyên chúng tôi là một huyện rất xa xôi, khó khăn, nên việc tiếp xúc với CNTT là một điều mới mẻ, bỡ ngỡ và hầu như các xã vào sổ sách kế toán bằng tay theo hình thức ghi sổ đơn, sổ kép. Là một cán bộ công chức Phòng tài chính – Kế hoạch huyện Than Uyên, được quản lý và phụ trách ngân sách xã, phường, với tuổi nghề còn trẻ, nghiệp vụ kế toán còn non nớt … khiến cho công việc tổng hợp, theo dõi kế toán ngân sách xã còn gặp nhiều khó khăn. Vậy mà từ khi được cài đặt phần mềm MISA, tôi nhận thấy đây là một phần mềm dễ hiểu, có nhiều tính năng ưu việt như: Việc sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu được thực hiện một cách dễ dàng đảm bảo không bị mất dữ liệu. Đặc biệt phần mềm MISA được viết trên công nghệ NET nên việc cập nhật những thay đổi rất nhanh chóng, tiện lợi đảm bảo đúng và kịp thời những mẫu biểu kế toán, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng nơi mỗi khi có phiên bản mới. Công ty MISA có một đội ngũ lập trình viên lớn mạnh thường xuyên nâng cấp và cho ra những phiên bản mới nhất, hoàn thiện nhất để phù hợp với công việc kế toán của chúng tôi.

Trước đây, tôi thường nghĩ phần mềm sẽ làm cho những bạn kế toán trẻ chúng tôi nhàn rỗi hơn, sẽ ỉ lại và không hiểu rõ những nghiệp vụ kế toán bởi phần mềm dường như đã làm thay gần hết. Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn như vậy, từ khi dùng phần mềm MISA tôi được học hỏi, tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm về chuyên ngành kế toán. Từ tình yêu MISA Bamboo.Net 2008 đến MISA Mimosa.NET 2009, giờ đây, tôi thấy mình bắt đầu yêu cả MISA SME.NET 2010. Và tôi cũng mong muốn MISA SME.NET 2010 sẽ được triển khai rộng rãi trên địa bàn huyện Than Uyên, và đây sẽ là một thị trường mới nhiều hứa hẹn mà MISA hướng tới.

Dần dần niềm đam mê MISA đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi. Tôi thích logo của MISA, tôi thích xem tạp chí Tre làng MISA, tôi thích lướt website www.misa.com.vn …. Bởi ở đó tôi được làm quen và có thêm nhiều người bạn mới. Và cũng ở đó tôi học được nhiều điều mới mẻ, nhiều bài học kinh nghiệm quý giá.

Với tôi, MISA là sự kết tinh của tri thức, công nghệ, là khối óc hoàn hảo, là niềm đam mê của mỗi con người MISA. Những tình cảm của tôi dành cho MISA mãi là những kỷ niệm đẹp, khó phai mờ. Tôi chúc cho gia đình MISA luôn vững vàng con người MISA sẽ được vinh danh trên những nấc thang mới.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không