Kiến thức Câu chuyện thành công Tâm sự của người làm dâu MISA

Tâm sự của người làm dâu MISA

1328
Chúng tôi quen biết nhau khi cả hai đều tham gia vào một chuyến đi tình nguyện của trường ĐH Thương Mại. Ấn tượng đầu tiên của tôi về anh đó là một bí thư khá năng động, nhiệt tình và vui tính. Tình yêu của chúng tôi nảy nở vào hai năm cuối của thời sinh viên rồi đơm hoa kết trái sau khi ra trường và mỗi người đều có một công việc ổn định.

Hiện tại tôi đang là kế toán của một Công ty thiết kế kiến trúc còn anh thì là cán bộ của Công ty Cổ phần MISA (anh hiện là trưởng nhóm Tiger – Phòng KD HCSN, VP MISA HN)!

Cả hai cùng cố gắng trong công việc nhưng không ai quên trách nhiệm của mình với gia đình. Có những lần rảnh rỗi anh tâm sự với tôi: “Nếu không có gia đình làm chỗ dựa tinh thần và là động lực để phấn đấu thì chắc anh chẳng có thành công như ngày hôm nay”. Rồi công việc càng ngày càng nhiều hơn và lịch công tác của chồng tôi cũng dày thêm. Những chuyến công tác dài ngày khiến anh ít có thời gian ở nhà và sự chia sẻ công việc gia đình của anh với tôi cũng hạn chế . Nhưng không vì thế mà gia đình chúng tôi bớt đi sự ấm áp. Một cuộc điện thoại lúc nghỉ ăn trưa, một tin nhắn hỏi thăm khi tôi hết giờ làm việc, hay những lúc chat với vợ khi hoàn thành công việc buổi tối… tất cả điều đó khiến tôi ngập tràn niềm vui.

Chúng tôi vui biết nhường nào khi gia đình nhỏ của chúng tôi có thêm một thành viên mới. . Và giờ đây em bé của chúng tôi đã hơn tám tháng tuổi, chỉ nhìn hai bố con tíu tít bên nhau mà tôi thấy mọi nỗi mệt nhọc như tan biến. Áp lực công việc sẽ chẳng là gì khi tôi trở về với gia đình và được chăm sóc chồng con.

Cuộc sống như một con thuyền mà sự nghiệp và gia đình là hai mái chèo không thể thiếu. Nếu có được cả hai mái chèo và người chèo thuyền khéo léo, bản lĩnh một chút thì chắc chắn con thuyền ấy sẽ đưa ta tới bến bờ của sự thành công. Chèo lái con thuyền đó thật khó nhưng không phải không làm được, tôi hạnh phúc khi chồng tôi vững tay lái. Tôi đã tới tham dự một buổi giao lưu của MISA và một cảm giác ấm áp, thân thiện là điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được.

Anh thường nói với tôi: “Anh thật sự hạnh phúc khi được sống trong gia đình nhỏ ấm áp tình yêu thương của vợ con cùng gia đình lớn MISA luôn vững mạnh. Và tôi cũng hạnh phúc khi chồng tôi hạnh phúc!!!”

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không