Kiến thức Câu chuyện thành công MISA Tp.HCM – 10 năm một chặng đường phát triển

MISA Tp.HCM – 10 năm một chặng đường phát triển

1536
Mới đây, tại khu du lịch Mũi Né, Phan Thiết, VP MISA Tp.HCM đã long trọng tổ chức lễ sinh nhật ở tuổi lên 10. Bên cạnh những lẵng hoa gửi đến chia vui, VP MISA Tp.HCM còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía khách hàng, đối tác…
VP MISA Tp.HCM tự tin vững bước vào tương lai

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó GĐ Sở Thông Tin và Truyền Thông Tp.HCM

Tôi đã nhiều lần chứng kiến MISA được vinh danh qua những chiến thắng như đoạt giải Sao Khuê, BITCup … tôi thấy MISA đã cống hiến rất lớn cho sự nghiệp phát triển CNTT nước nhà. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập VP MISA Tp.HCM tôi xin chúc mừng BLĐ MISA, đồng thời chúc cho tiếng tăm của MISA ngày càng lẫy lừng hơn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc – VP UBND tỉnh Long An

Tôi đã sử dụng phần mềm của MISA từ năm 2006 cho đến nay và tôi thấy được những tiến bộ vượt bậc từ việc nâng cấp phiên bản cũ lên phiên bản mới. Con đường 10 năm của MISA Tp.HCM chắc chắn đã trải qua nhiều khó khăn nhưng tôi nghĩ BLĐ MISA Tp.HCM đã thành công.

Ông Phạm Thiện Nghệ – Tổng thư ký Hội Tin học Tp.HCM

Công ty chuyên về phần mềm ở Việt Nam và đặc biệt tập trung ở địa bàn Tp.HCM khá nhiều. Tuy nhiên, một công ty ra đời, duy trì và phát triển ngày một vững mạnh mới là điều khó, nhưng MISA Tp.HCM đã làm được điều đó. Chặng đường 10 năm qua, VP MISA Tp.HCM đã trở thành địa chỉ uy tín về phần mềm. Tôi tin rằng, họ sẽ còn thành công hơn nữa ở tương lai.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không