Kiến thức Câu chuyện thành công MISA trong trái tim tôi

MISA trong trái tim tôi

2947
Đã lâu lắm rồi tôi mới lại có dịp tâm sự cùng với Tre làng, tôi nhớ những ngày đầu thật bỡ ngỡ khi được làm quen với phần mềm MISA “Liệu phần mềm này có dễ sử dụng không? Có đáp ứng được cho công việc của mình không?”.

Sau khi được các bạn trẻ của MISA giảng dạy tôi đã hiểu được phần nào về những tính năng của phần mềm và nhận thấy sự cần thiết phải ứng dụng phần mềm vào cồng tác kế toán của mình. Dần dần phần mềm của MISA đã trở thành một người đồng nghiệp không thể thiếu được trong công việc của tôi. Tôi cảm thấy công việc của mình trở nên hiệu quả hơn nhờ tính năng ưu việt của nó. Ngoài giờ làm việc tôi muốn truyền lại những kiến thức tôi đã học được cho đồng nghiệp để mọi người có thể sử dụng thành thạo hơn phần mềm này.

Không chỉ là khách hàng mà tôi còn trở thành một công tác viên của MISA. Công việc này đã giúp tôi trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ. Ở đâu gặp đồng nghiệp tôi cũng trò chuyện hỏi han xem bạn của mình đang làm phần mềm gì? Đã sử dụng phần mềm MISA chưa? Có vướng mắc gì về phần mềm MISA không? Tôi nhớ mãi có một lần khi tôi giúp được một đồng chí kế toán của một đơn vị trong thành phố, chị ấy phấn khởi và nói: “Không có em thì chị thấy khó quá, chị quen với cách làm cũ rồi, tính năng mới này thật hay”. Tôi cười: “Đơn giản dễ sử dụng, chị yên tâm, chỗ nào không hiểu cứ gọi em”. Tôi thấy vui vì mình có thể chia sẻ tri thức cho người khác, có thể làm một điều gì đó nhỏ bé cho MISA.
.
Thương hiệu MISA có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tại sao vậy? Đó chính là sự đoàn kết của một tập thể trí tuệ tài năng và nghị lực, sự lãnh đạo và những quyết định sáng suốt về hướng đi đúng của Ban lãnh đạo MISA. Ở đó là sự kết tinh của những nét văn hóa rất riêng mà chỉ MISA mới có. Với tôi là một cộng tác viên của MISA, tôi tin tưởng rằng MISA sẽ luôn vững bước trên con đường phát triển của mình.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không