Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Gia tăng lợi ích khi từ hợp tác giữa MISA và OCB

Gia tăng lợi ích khi từ hợp tác giữa MISA và OCB

122
misa bankhub

Chuyển đổi số hay ứng dụng công nghệ để quản lý hoạt động kinh doanh đang được xem là xu thế chung, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả, giảm thiểu sai sót với quản lý thủ công. Để gia tăng hiệu quả trong việc quản lý tài chính doanh nghiệp, MISA hợp tác với OCB gia tăng lợi ích cho khách hàng với dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng hợp kênh OMINI của OCB.

Nhằm giúp khách hàng MISA tiếp cận dễ dàng với những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tốt nhất, MISA hợp tác với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mang đến ưu đãi lớn cho khách hàng MISA khi triên khai dịch vụ Ngân hàng điện tử OMNI Corp của OCB.

I. Lợi ích từ dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng hợp kênh OMINI của OCB

Với việc triển khai hợp tác với OCB, khách hàng MISA sử dụng OCB sẽ nhận được nhiều lợi ích từ tính năng ưu việt của OCB. Ngay từ khi ra mắt, OCB OMNI đã được đánh giá cao về tính thân thiện và khả năng gia tăng, cập nhật tiện ích một cách nhanh chóng. Tính đến hiện tại, ứng dụng này tích hợp hơn 80 tiện ích khác nhau, giúp gia tăng trải nghiệm online với tất cả các nhu cầu về tài chính của khách hàng.

Nổi bật là các sản phẩm như tiết kiệm online; đầu tư chứng chỉ quỹ VinaCapital; bảo hiểm; bán ngoại tệ online… Việc sử dụng tính năng Giỏ giao dịch có thể giúp thực hiện nhiều giao dịch cùng lúc (tối đa 10 giao dịch) chỉ với một lần xác thực OTP, giảm thao tác xử lý và tiết kiệm thời gian; đặt lịch tự động thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet…, thanh toán học phí nhanh chóng với một thông tin duy nhất, nạp tiền điện thoại kích hoạt ngay mà vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi từ nhà mạng.

hợp tác misa ocbII. Gia tăng trải nghiệm, lợi ích cho Khách hàng MISA

Khi tham gia chương trình và triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử OMNI Corp của OCB, khách hàng MISA sẽ nhận được:

+ Miễn phí đến 06 tháng các loại phí:
– Chuyển tiền/chuyển khoản trong và ngoài hệ thống kênh tại quầy và Internet banking (OMNI banking).
– Dịch vụ nộp thuế điện tử.
– Phí sử dụng OCB Online và phí thông báo số dư SMS Banking.

…cùng hàng ngàn ưu đãi dành riêng cho khách hàng MISA.

Khách hàng MISA có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng hợp kênh OMINI của OCB bằng cách đăng ký nhận ưu đãi dưới đây. 6 tháng quà tặng cùng hàng ngàn khuyến mãi từ OCB sẽ dành cho Khách hàng MISA đăng ký triển khai dịch vụ:

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không