Phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay

522
cac phan mem thong dung nhat 3

Đứng đầu trong top các phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay là phần mềm kế toán MISA SME.NET, với hơn 150.000 doanh nghiệp đang sử dụng. Phần mềm kế toán MISA SME hiện là phần mềm có nhiều tính năng vượt trội và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của kế toán doanh nghiệp.

I. Tổng quan về Phần mềm kế toán MISA – một trong các phần mềm kế toán thông dụng nhất

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đã trải qua sự hình thành và phát triển hơn 25 năm, qua nhiều lần cải tiến. Hiện phần mềm kế toán MISA SME.NET được đánh giá là phần mềm hoàn thiện nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo Fobes Việt Nam: “Cứ 5 doanh nghiệp lại có 1 doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán MISA”

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đạt chuẩn ISO 9000, ISO 27000, CSA Star. Phần mềm kế toán MISA là phần mềm có độ chính xác cao cùng khả năng bảo mật cao, là một trong những điểm mạnh khiến phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

các phần mềm thông dụng nhất

Tổng quan 3 tính năng khiến phần mềm kế toán MISA đáp ứng được yêu cầu của hơn 150.000 doanh nghiệp:

1. Phần mềm kế toán MISA SME.NET đáp ứng đầy đủ yêu cầu nghiệp vụ tài chính – kế toán

Phần mềm đáp ứng theo đúng thông tư 133/2016/TT-BTC và 200/2014/TT-BTC của các Doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, sản xuất, Xây lắp và Dịch vụ.

Phần mềm kế toán MISA cũng tự động cập nhật các quy định, thông tư mới nhất theo yêu cầu quản lý của Bộ Tài chính giúp kế toán doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt quy định của cơ quan nhà nước từ đó chủ động trong hoạt động quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp, tránh sai sót và tránh xử phạt do không chấp hành quy định của nhà nước.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

2. Phần mềm kế toán MISA SME.NET hiện là phần mềm kế toán đầu tiên cho ra mắt phiên bản mobile

MISA SME.NET MOBILE là ứng dụng vệ tinh của Phần mềm kế toán MISA SME. NET từ phiên bản 2019 trở lên, giúp cho các Nhà lãnh đạo doanh nghiệp như: Giám đốc, Kế toán trưởng… có thể dễ dàng nắm bắt tình hình tài chính, kế toán của doanh nghiệp ngay tức thì và dễ dàng ra quyết định quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

– MISA SME.NET MOBILE cho phép lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng xem báo cáo trên biểu đồ, thống kế trực quan ngay trên biểu đồ, thống kê trực quan ngay trên điện thoại. Tra cứu nhanh số tồn kho, số dư công nợ khách hàng bất cứ lúc nào.

– MISA SME.NET MOBILE tổng hợp chính xác các loại báo cáo từ: Phân tích chi phí doanh thu/chi phí, báo cáo công nợ, tra cứu kho, khách hàng, nhà cung cấp, số dư tài khoản.

– Đặc biệt, MISA SME.NET MOBILE cho phép kế toán xem báo cáo tài chính chi tiết ngay trên điện thoại.

> Tìm hiểu thêm về MISA Mobile App: Tại đây

các phần mềm thông dụng nhất

3. Hệ sinh thái đa dạng nhất, vượt trội nhất trong các phần mềm kế toán thông dụng nhất

Phần mềm kế toán MISA là phần mềm Duy nhất hiện nay có Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub cho phép kế toán ngồi tại văn phòng cũng có thể giao dịch ngân hàng, chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ, tự động hạch toán…

Hiện MISA SME.NET đã kết nối với các ngân hàng lớn như ViettinBank, Vietcombank, VPBank, MSB, MBBank, OCB… Đặc biệt đây cũng là phần mềm đầu tiên cho phép kế toán ngồi tại Văn phòng cũng có thể duyệt ủy nhiệm chi, trả lương cho cán bộ nhân viên dễ dàng.

Phần mềm kế toán MISA có hệ thống kết nối trực tiếp với Tổng Cục Thuế giúp kế toán không cần download HTKK, tự điền số liệu, đi tìm biểu mẫu, đi tìm thông tư quy định mới nhất mà phần mềm kế toán MISA sẽ kết nối với Dịch vụ Kê khai thuế Trực Tuyến MTax.vn cho phép kế toán dễ dàng kê khai thuế, nộp tờ khai…

Phần mềm kế toán MISA SME.NET cũng là phần mềm có khả năng kết nối với các phần mềm bán hàng lớn hiện nay như Phần mềm kế toán Cukcuk.vn, Phần mềm quản lý Đa kênh Eshop, phần mềm Nhanh.vn… cho phép dữ liệu chuyển giao dễ dàng qua phần mềm, tự động hạch toán và xuất báo cáo bán hàng…

Phần mềm kế toán MISA SME.NET cũng là phần mềm tích hợp với các phần mềm Hóa đơn điện tử meInvoice.vn và Chữ ký số eSign, cho phép kế toán dễ dàng xuất hóa đơn, ký số ngay trên phần mềm.

Đặc biệt, Phần mềm kế toán MISA cũng là phần mềm kế toán DUY NHẤT hiện nay cho phép kế toán nhập liệu tự động chứng từ của khách hàng, đối tác từ nhiều nhà cung cấp hóa đơn điện tử khác nhau, giúp kế toán giảm thiểu 90% công đoạn thủ công và hạn chế tối đa sai sót hóa đơn.

Được khách hàng Doanh nghiệp đánh giá là một trong các phần mềm thông dụng nhất hiện nay, MISA tự hào là phần mềm có hệ thống tính năng tiện ích nhất đặc biệt giúp kế toán vào mùa quyết toán thuế và Báo cáo tài chính hàng năm, giảm bớt nỗi lo mỗi độ tháng 3 về cho kế toán, với hàng loạt các tính năng có 1 không 2 như:

  • Tự động tổng hợp số liệu, tạo lập báo cáo tài chính đáp ứng yêu cầu của lãnh đạo chỉ trong 5 phút
  • Tự động đối chiếu và kiểm tra chứng từ, sổ sách, báo cáo… giúp kế toán nhanh chóng pháp hiện nếu có lỗi sai, hướng dẫn chi tiết các bước sửa lỗi.
  • Tự động phân bổ các khoản chi phí chung, chi phí trả trước và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái (nếu có).
  • Kết chuyển doanh thu, chi phí, xác định lãi lỗ sau 1 cú click chuột.

Thêm vào đó, phần mềm kế toán MISA cũng đã cập nhật thêm nhiều tính năng hữu ích cho kế toán doanh nghiệp trong mùa quyết toán thuế và báo cáo tài chính như:

  • Dễ dàng kiểm tra cách lấy số liệu của các chỉ tiêu trên báo cáo tài chính, đối chiếu và truy vấn ngược đến từng tài khoản, chứng từ chi tiết.
  • Tự động cật nhật số dư cuối năm trước sang đầu năm sau giúp kế toán không phải nhập liệu bằng tay với trường hợp kế toán đã tách dữ liệu mới và số dư đầu năm có sự thay đổi…

và còn hàng loạt các tính năng hữu ích khác khiến phần mềm kế toán MISA SME.NET là một trong các phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp.

các phần mềm thông dụng nhất 2

II. Những điểm nổi bật liên quan đến công tác hỗ trợ, tư vấn khiến phần mềm MISA thông dụng nhất

Phần mềm kế toán MISA hiện là phần mềm kế toán sở hữu số lượng khách hàng doanh nghiệp nhiều nhất. Với số lượng lớn khách hàng, MISA hiện có một hệ thống đầy đủ những kênh hỗ trợ kế toán thực hiện nghiệp vụ và giải quyết các thắc mắc của kế toán.

1. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí phần mềm kế toán MISA

Tính đến thời điểm tháng 9/2020, MISA hiện sở hữu cộng đồng người dùng lớn với hơn 46.000 người tham gia, giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến phần mềm, thuế, hóa đơn, quy định, hướng dẫn phần mềm… Đây là kênh 24/24 hoạt động hỗ trợ khách hàng nếu có thắc mắc, các thành viên trong cộng đồng cũng thường xuyên trao đổi để nâng cao nghiệp vụ, tránh sai sót.

> Tham gia: Cộng đồng Hỗ trợ MISA SME.NET – Phần mềm kế toán doanh nghiệp

2. Hệ thống CHATBOT Fanpage MISA Support

Với hệ thống trả lời tự động này, khách hàng đang cần giải quyết vấn như bảng cân đối tài khoản đang bị lệch chỉ cần chat ngắn gọn vấn đề “bảng cân đối tài khoản bị lệch”, chỉ trong 3s, BOT sẽ ngay lập tức chat lại cách thức giải quyết vấn đề và khách hàng chỉ cần thực hiện theo các video hoặc theo hình ảnh, lời hướng dẫn là dễ dàng sửa lỗi và giải quyết được vấn đề.

> Chatbot với MISA: MISA SME Support

3. Hệ thống tài liệu HELP, kênh Youtube HỌC MISA online, forum

Các hệ thống này cho phép kế toán chủ động lấy thông tin về phần mềm, giải quyết được vấn đề và biết được cách làm.

  • Hệ thống HELP – tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng và nghiệp cụ, giải đáp một số câu hỏi cơ bản.
  • Kênh hỗ trợ Học MISA Online – bài giảng chi tiết về cách thức thực hiện thao tác trên phần mềm.
  • Forum MISA là cầu nối thảo luận giữa khách hàng với nhân viên MISA cùng trao đổi về những phát sinh trên phần mềm

Đây là những kênh kế toán nên khai thác triệt để để nâng cao nghiệp vụ và gia tăng thao tác trên phần mềm.

Cùng với sự thay đổi trong công tác quản lý tài chính – kế toán, kế toán đã và đang dễ dàng nhờ vào các công cụ quản lý. Phần mềm kế toán MISA SME.NET tự hào là phần mềm kế toán thông dụng nhất, dễ dùng nhất được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

> MISA SME.NET – Phần mềm kế toán tuyệt vời nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không