Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET BIDV và MISA đã ra mắt tính năng ngân hàng số trên...

BIDV và MISA đã ra mắt tính năng ngân hàng số trên phần mềm kế toán

74
MISA kết nối BIDV

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực, BIDV và MISA đã ra mắt tính năng ngân hàng số trên phần mềm kế toán nhằm tối ưu công tác tài chính – kế toán liên quan đến ngân hàng. Theo đó, hệ thống internet banking của BIDV sẽ được tích hợp trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET và phần mềm AMIS Kế toán trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

MISA kết nối BIDV

Trước đây, kế toán sẽ mất thêm một khối lượng thời gian đáng kể trong ngày dành cho việc di chuyển tới ngân hàng, xếp hàng đợi chờ để thực hiện các nghiệp vụ như thanh toán hợp đồng với đối tác, chi lương, lấy sổ phụ… Sau khi hoàn tất giao dịch, kế toán viên sẽ mất thêm một bước nhập liệu lại trên phần mềm kế toán. Điều này không chỉ gây bất tiện mà còn dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn khi hạch toán trên hai hệ thống như vậy.

Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bankhub sẽ khắc phục được sự bất tiện trên, mang lại tiện ích cho người dùng khi có thể thực hiện thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán với đầy đủ chức năng như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống BIDV; Tự động cập nhật giao dịch cùng nhiều tiện ích khác…

Nhờ việc tích hợp này, chỉ cần tài khoản internet banking của BIDV, kế toán có thể thực hiện mọi nghiệp vụ liên quan đến giao dịch ngân hàng thông qua phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 hoặc AMIS Kế toán dù ở bất cứ đâu. Ngay sau khi thực hiện giao dịch, phần mềm kế toán sẽ tự động ghi nhận số liệu, giảm thiểu đáng kể sự sai sót do nhập dữ liệu trên hai hệ thống như trước.

BIDV và MISA hy vọng sự hợp tác lần này có thể giúp các nghiệp vụ và giao dịch ngân hàng của doanh nghiệp trở nên thông minh hơn, góp phần đưa công tác tài chính – kế toán nói riêng và mọi hoạt động của doanh nghiệp nói chung lên môi trường số nhanh chóng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, truy cập tại đây.

Thông tin thêm: Nhằm tạo thuận lợi tới khách hàng sử dụng dịch vụ mới, BIDV và MISA dành tặng các gói ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng như:
  • Từ 02/10/2020 đến hết 02/02/2021, BIDV tặng tổng ưu đãi lên tới 90 triệu đồng tới 300 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ mới và phát sinh giao dịch chuyển tiền trên BIDV iBank thông qua kênh MISA, bên cạnh đó khách hàng có cơ hội tham gia các ưu đãi khách như như hoàn phí chuyển tiền BIDV iBank.
  • Khách hàng nhận thêm gói ưu đãi lên tới 1,4 triệu đồng từ MISA trong năm đầu và 600.000 đồng năm thứ hai để hỗ trợ các chi phí khởi tạo dịch vụ MISA BankHub hay phí duy trì dịch vụ. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không