Hãy hát lên

377
Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu của con người, âm nhạc mang đến sự tươi mới trong tâm hồn nhân loại. “Hãy hát ngàn ca khúc cho đời thêm rộn ràng/ Hãy hát ngàn ca khúc cho đời chan chứa niềm vui”. Và âm nhạc trong đời sống tinh thần của người MISA chính là một nét riêng tạo nên dấu ấn sâu đậm về một MISA tươi trẻ và năng động trong mắt khách hàng, bạn bè, đối tác.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

NS Giáng Son


MISA là một tập thể hòa đồng, gẫn gũi, vui vẻ và cũng rất hiện đại, trẻ trung. Văn hóa MISA là sự chủ động, đoàn kết. Âm nhạc đã giúp mọi thành viên MISA đến gần với nhau hơn, hiểu nhau hơn sau những bộn bề công việc.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

NS Đức Tân


“Tập thể MISA ai cũng trẻ từ tuổi đời đến tính cách, họ nghiêm túc, chỉn chu trong công việc bao nhiêu thì trong các hoạt động văn thể lại sôi nổi bấy nhiêu. Tiếng hát của người MISA khi cất lên, làm xóa nhòa đi khoảng cách, mà đọng lại là sự đồng điệu của trái tim, tất cả cùng chung mục đích, cùng chung chí hướng vì sự phát triển của MISA trong hiện tại và cả tương lai”.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

NS Đỗ Bảo


Điểm ấn tượng nhất về MISA là sự hiện diện của đông đảo các thành viên trẻ trung, năng động, không chỉ trong hoạt động chuyên môn mà còn thể hiện qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, sinh hoạt cộng đồng… theo những cách riêng của mình. Tôi cảm nhận rằng ít nhiều mỗi nhân viên MISA đều mang một ý thức, sự tự tin về những đặc điểm làm nên sự khác biệt của công ty mình, đó là những điều tuyệt vời nhất.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không