Kiến thức Câu chuyện thành công “MISA là lựa chọn hàng đầu”

“MISA là lựa chọn hàng đầu”

492
Cùng với nhu cầu phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam, các nhà quản lý tại doanh nghiệp đang đứng trước thách thức to lớn là làm thế nào để phát huy hiệu quả tiềm lực vốn có và khả năng quản lý về nguồn vốn, tài sản tại đơn vị. Vì thế họ luôn mong muốn chọn cho mình một giải pháp khả thi và hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề trong đó quản lý công tác kế toán luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu tại doanh nghiệp. Mà cụ thể là họ cần đội ngũ nhân viên quản lý công tác kế toán một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ths. Đỗ Trọng Danh – Giảng viên Trường ĐH Hoa Sen, Khoa KH&CN, Bộ môn HTTT

Với mục tiêu “Phi lợi nhuận trong giáo dục”, MISA sẵn sàng cung cấp các phiên bản phần mềm mới nhất, các bài giảng, bài tập cũng như các video ghi hình đầy đủ nhất nhằm phục vụ tốt trong công tác giảng dạy, hỗ trợ đầy đủ các tài liệu có liên quan đến người học, luôn tổ chức các buổi tập huấn đầy bổ ích giúp các giảng viên và doanh nghiệp có cơ hội cập nhật và nâng cao khả năng quản lý cũng như các phương pháp truyền đạt và hướng dẫn của giảng viên về các kỹ năng mới.

Ở góc độ là một giảng viên đã và đang đảm nhận công tác giảng dạy các môn kế toán máy tính, phần mềm kế toán và hệ thống thông tin kế toán, với hơn 2 năm tiếp cận phần mềm này tôi cho rằng MISA đã đáp ứng được nhu cầu xã hội cần và làm hài lòng sự mong đợi của người sử dụng, luôn cung cấp đầy đủ các tính năng tốt nhất nhằm phục vụ hiệu quả trong doanh nghiệp và giáo dục hiện nay như: đáp ứng được nhu cầu về quản lý, sử dụng, giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó với tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Công ty Cổ phần MISA xứng đáng là một thương hiệu lớn trên cả nước.

Hiện nay khi có nhu cầu xây dựng nội dung và chương trình giảng dạy tại
các trường hoặc khả năng phát triển hệ thống công tác kế toán tại đơn
vị, Công ty Cổ phần MISA luôn được nhắc đến như một trong những đơn vị
được lựa chọn hàng đầu. Do có nhiều chi nhánh khắp cả nước, cùng với đội
ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tốt,
công ty MISA luôn phục vụ hỗ trợ một cách nhanh chóng, nhiệt tình và
hiệu quả.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không