Kiến thức Câu chuyện thành công MISA – Người chắp cánh cho các chế độ kế toán đi...

MISA – Người chắp cánh cho các chế độ kế toán đi vào cuộc sống

475
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamVới 16 năm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ phần mềm, MISA đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Các giải thưởng Sao Khuê, Bằng khen, Huy chương vàng, Cúp vàng… là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà MISA đang tạo ra để phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước. Luôn đi tiên phong, cập nhật nhanh nhất các chế độ kế toán mới ban hành, chính vì thế mà các sản phẩm phần mềm MISA đã chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phóng viên Tre làng đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Đặng Thái Hùng, Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán – Kiểm toán, Bộ Tài chính kiêm Phó Chủ tịch Hội Kế toán – Kiểm toán Việt Nam về vấn đề này.

PV: Nhân dịp đầu xuân mới, MISA xin kính chúc ông và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng!
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà MISA đã dành tặng cho tôi. Năm mới đã về, MISA lại lớn thêm một tuổi, xin chúc MISA ngày càng có thêm nhiều khách hàng, đối tác, có thêm được nhiều phần mềm hữu ích, luôn là người đồng hành với ngành Kế toán – Kiểm toán Việt Nam.

PV: Trong lĩnh vực phần mềm, MISA nổi bật với thế mạnh về phần mềm kế toán. Vậy ông có nhận xét gì về các sản phẩm phần mềm kế toán của MISA?
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Với bề dày 16 năm hoạt động, MISA đã có hướng đi cụ thể và đầy quyết tâm trong việc sản xuất phần mềm kế toán. Từ chỗ chỉ thiết kế được các phần mềm kế toán mang tính cục bộ sử dụng ngay tại đơn vị, đến nay MISA đã nâng cao thành các phần mềm online. Các sản phẩm này đã được đánh giá cao thông qua sự tiếp nhận của xã hội.

PV: MISA Mimosa.NET được coi là bước tiến về công nghệ cũng như hiệu quả đối với công tác quản lý & hạch toán kế toán ở các đơn vị Hành chính sự nghiệp. Ông đánh giá như thế nào về dòng sản phẩm này?
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao dòng sản phẩm này. Đây chính là một kênh hữu hiệu giúp người làm kế toán giảm thiểu được thời gian, công sức. Phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp của MISA đã giúp người làm kế toán tạo lập, chiết xuất được các thông tin, số liệu cần thiết làm cơ sở cho việc phân tích, đánh giá, xem xét để đề ra giải pháp khắc phục tăng cường hơn trong công tác quản lý.

PV: Hiện nay, với hạ tầng Internet phát triển mạnh mẽ, MISA cũng đã nhanh chóng nhịp bước cùng thời đại với các sản phẩm phần mềm online, mà đi tiên phong là sản phẩm MISA SME.NET 2010. Ông nghĩ sao về điều này?
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Các doanh nghiệp sản xuất phần mềm nói chung và MISA nói riêng đã có công lớn trong việc thúc đẩy thực hiện các chế độ kế toán. Phần mềm kế toán MISA luôn đồng hành với chế độ kế toán do Nhà nước ban hành, từ chế độ kế toán được ban hành ban đầu cho đến cập nhật các văn bản hướng dẫn sửa đổi, bổ sung; Từ các phần mềm thực hiện tại chỗ đến các phần mềm online, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả quản lý của các doanh nghiệp, tổ chức.

PV: Ông thấy phần mềm MISA mang lại những tính năng ưu việt cho khách hàng ở những điểm nào?
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Tôi cho rằng, những phần mềm của MISA đã có thành công cơ bản: giúp cho việc hiện đại hóa, nâng cao tính tiện ích để xem xét, phân tích, đánh giá và đề ra giải pháp hiệu quả và kịp thời. Hơn nữa, các sản phẩm được MISA tạo ra nhằm giải đáp yêu cầu của thực tiễn. Vấn đề bảo mật của sản phẩm này cũng đã mang lại nhiều tiện ích. Thông tin số liệu kế toán của doanh nghiệp không phải cái gì cũng công khai được, nó nằm trong bí mật kinh doanh, MISA đã chú ý đến tính an toàn, sự bảo mật.

PV: Ông kỳ vọng gì ở MISA trong hiện tại và tương lai?
PGS.TS Đặng Thái Hùng: Tôi tin rằng với sức trẻ, sự đoàn kết cùng chung chí hướng của cả một tập thể, trong thời gian tới MISA sẽ có thêm nhiều sản phẩm hoàn chỉnh hơn nữa, phạm vi áp dụng rộng hơn và MISA sẽ tích cực góp phần đồng hành cùng ngành tài chính kế toán. Xin chúc MISA ngày một lớn mạnh, thành công!

PV: Xin cảm ơn ông!

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không