Kiến thức Câu chuyện thành công Tự hào là nhân viên tư vấn của MISA

Tự hào là nhân viên tư vấn của MISA

1486
“…Niềm tự hào lớn nhất của những người làm dịch vụ chính là sự hài lòng của khách hàng, điều đó cũng không ngoại lệ đối với các thành viên của đội Tư Vấn & Hỗ trợ khách hàng tại MISA, và tôi thật sự rất tự hào khi chính mình đã góp phần vào sự thành công chung của toàn công ty…” – Đó chính là những chia sẻ của chị Phạm Thị Hải Yến – Nhân viên tư vấn số 16 – TT KDDN – MISA Tp.HCM.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chân dung đời thường của chị Phạm Thị Hải Yến – Nhân viên tư vấn số 16 – TT KDDN MISA Tp.HCM

Không để khách hàng – “thượng đế” không hài lòng, không để “thượng đế” buồn, “thượng đế bỏ đi” chính là phương châm của những con người đang làm công tác tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại MISA – những con người đã rất nhiều lần phải bỏ qua cái tôi của mình, kìm nén những cảm xúc rất “con người” để luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, đôi khi còn là nơi trút bầu tâm sự cùng những hỉ, nộ, ái, ố của khách hàng.

Tại MISA đã từng có trường hợp nhân viên tư vấn nói chuyện với khách hàng với đôi mắt ầng ậng nước, mặt đỏ gay nhưng vẫn nhẹ nhàng hướng dẫn cho khách hàng làm thế nào để sửa lỗi sai, nhưng vị khách hàng khó tính này cứ khăng khăng là chị không hề bút toán sai một bước nào. Thuyết phục hơn 1 tiếng đồng hồ, chị mới chịu làm theo hướng dẫn và khi tìm ra lỗi thì chị cười khì và xin lỗi vì đã quá nóng tính. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã làm cho cô bé tư vấn này vui đến mấy ngày, mà mọi người vẫn chọc em là “cười không khép miệng lại được”.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Phạm Thị Hải Yến trong lần nhận phần thưởng NVSX nhất tháng

Đối với một nhân viên đã gắn bó với công ty rất lâu, chứng kiến được sự trưởng thành của phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng như chị Phạm Thị Hải Yến thì niềm vui đó càng tăng lên gấp bội vì mỗi lần nhận được thư cám ơn của khách hàng là mỗi lần chị thấy mình thành công hơn. Điều đó như đã chắp thêm đôi cánh cho chị để gắn bó với cái nghề “làm dâu trăm họ” này. Không phải chị chỉ tận tâm trong giờ làm việc mà đến cả những giây phút riêng tư nhất của mình chị cũng không hề cảm thấy phiền hà khi nhận các cuộc gọi của khách hàng.

Xin trích nguyên lá thư cám ơn dưới đây để mọi người cùng đọc và tự hào vì đội Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng của MISA đã hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đây vừa là một nguồn động viên khích lệ với đội ngũ tư vấn của MISA, đồng thời cũng là một sức ép để toàn thể cán bộ nhân viên công ty nỗ lực hơn nữa nhằm duy trì truyền thống chăm sóc khách hàng cũng như uy tín đã nhiều năm dày công vun đắp. Mong rằng các nhân viên MISA sẽ tiếp tục nhận được nhiều lời ngợi khen hơn nữa từ phía khách hàng – minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng dành cho sản phẩm và dịch vụ của MISA.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không