Cảm xúc về MISA

1076
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Để viết nên một bài văn hay một bài thơ thì thật là khó, nhất là với những người làm công tác tài chính và kế toán như tôi. Nhưng để nói lên những cảm xúc của mình sau khi gặp một ai đó thì chí ít tôi cũng có thể bày tỏ cảm xúc của mình. Sau khoá tập huấn phần mềm kế toán Ngân sách xã do Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện tôi phối hợp với Công ty Cổ phần MISA tổ chức, những kỷ niệm về MISA đã để lại nhiều ấn tượng trong tôi.

Khi được tham dự lớp tập huấn phần mềm MISA Bamboo.NET 2008, chúng tôi đã có nhiều bỡ ngỡ. Nhưng được sự tận tình hướng dẫn của các giảng viên MISA, chúng tôi lại có cảm giác thích thú và hấp dẫn.

Một sản phẩm hữu ích

MISA Bamboo.NET 2008 đã thể hiện được tính ưu việt của một phần mềm kế toán phổ biến, từ giao diện đến các chế độ làm việc đều được lập trình một cách hoàn hảo giúp cho người dùng sử dụng được một cách đơn giản và dễ dàng. Sau gần 2 tháng sử dụng tôi chưa gặp một lỗi hay một khuyết điểm nào từ MISA Bamboo.NET 2008. Đến nay tôi đã sử dụng thành thạo phần mềm MISA Bamboo.NET 2008 và tôi có thể chia sẽ được với các đồng nghiệp của tôi. Nếu có ai đó còn vướng mắc gì về phần mềm này là họ gọi cho tôi và nhờ tôi giải hộ, tôi rất vui vì được giúp mọi người và từ đó giúp chúng tôi đoàn kết và gần gũi nhau hơn, bây giờ nhắc đến MISA là chúng tôi thấy có một cái gì đó gần gũi mà thân thương.

Về con người và văn hoá MISA

Đến với chúng tôi là những người thật trẻ tuổi, thật thông minh và năng động, đó là những giảng viên của MISA. Họ giảng bài, hướng dẫn chúng tôi bằng trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, thân thiện. Tôi có dịp được làm quen với nhiều nhân viên của MISA, họ đến từ nhiều miền quê khác nhau, nhưng chắc rằng ở trái tim họ đều cùng chung một ý tưởng, một chí hướng là phát triển công nghệ thông tin và áp dụng những thành tựu đó vào cuộc sống.

Văn hoá MISA cũng là một điều đáng nói. Qua những thông tin mà tôi khai thác được trên Internet thì tôi có cảm nhận, MISA được tổ chức một cách chuyên nghiệp và độc đáo. Hiếm có một doanh nghiệp nào lại có đầy đủ các hoạt động như thế, đặc biệt MISA đã có một ấn phẩm riêng cho mình là Tre làng mà tôi đang muốn bày tỏ cảm xúc của mình lên đó. Bên cạnh đó thì các hoạt động khác của MISA cũng được tổ chức một các quy mô và chuyên nghiệp như cuộc thi Miss Thiên Cầm, CLB Bóng đá, cầu lông….

Tôi rất vui vì được làm quen với những con người của MISA, đó là những con người đầy năng động và nhiệt huyết. Hôm liên hoan tổng kết khoá tập huấn, mọi người như xích lại gần nhau hơn, không ai nói nên lời nhưng tôi biết trong trái tim mỗi người đều lưu luyến. Cuộc gặp gỡ nào rồi cũng phải đến lúc chia tay, trong lòng chúng tôi sẽ luôn nhớ về các bạn, bởi vì các bạn đã mang đến cho chúng tôi một người đồng nghiệp tuyệt vời đó là phần mềm MISA Bamboo.NET 2008.

* Tác phẩm đạt giải thưởng trong cuộc thi Chúng ta viết về MISA

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không