Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET 2010 trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong công...

MISA SME.NET 2010 trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác in hoá đơn theo NĐ51

1458
Trước khi có quy định mới về hóa đơn (HĐ) – Nghị định (NĐ) 51 ban hành, công ty chúng tôi đã đề xuất với cơ quan thuế là được đặt in. Theo quy định của cơ quan thuế, công ty sẽ sử dụng mẫu HĐ cũ cho đến hết tháng 3/2011 sau đó thì chuyển qua dùng HĐ mẫu mới. Tuy nhiên công ty chúng tôi đã sử dụng hết số HĐ (mẫu) cũ từ tháng 11/2010, dù đã có chuẩn bị từ trước cho việc in HĐ, nhưng khi tiến hành in hoá đơn theo mẫu mới chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn, bởi có quá nhiều mẫu như HĐ giá trị gia tăng, HĐ xuất khẩu…
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Trần Thị Thi Ân – Kế toán trưởng Công ty CP Dược phẩm An Đông, Tp.HCM

Rồi tôi nhận được thư mời tham dự hội thảo về việc Hướng dẫn in hoá đơn theo nghị định 51CP của Công ty CP MISA phối hợp với Hội kế toán kiểm toán Tp.HCM tổ chức. Chúng tôi đã sử dụng PMKT MISA kể từ năm 2008 nhưng đây là lần thứ 2 tôi đến tham dự hội thảo của MISA, lần đầu tiên là để chọn mua sản phẩm và MISA đã chinh phục được tôi – một kế toán trưởng hơi khó tính, nhưng ở thời điểm đó PMKT MISA thật sự là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với mô hình công ty tôi lúc bấy giờ. Sau 1 năm sử dụng chúng tôi đã tiếp tục nâng cấp lên phiên bản MISA SME.NET 2010 với nhiều tiện ích hơn.

Sau khi tham dự buổi hội thảo hướng dẫn in hoá đơn và được trực tiếp thực hành trên máy tính và máy in đặt tại hội thảo, tôi đã gọi cho bộ phận tư vấn và hỗ trợ khách hàng của MISA để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về việc in hoá đơn, lúc bấy giờ tôi mới “vỡ lẽ” ra việc in hoá đơn lại đơn giản đến vậy. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ trên PMKT là chúng tôi đã có một hoá đơn hoàn chỉnh theo đúng quy định của cơ quan Thuế, ngoài ra MISA còn cho phép người sử dụng dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế cho phù hợp với các quy trình kế toán của công ty. Tôi tin MISA.SME.NET 2010 sẽ là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác in hoá đơn theo nghị định 51.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không