Kiến thức Câu chuyện thành công Vì sao tôi “chung thuỷ” với MISA

Vì sao tôi “chung thuỷ” với MISA

733
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamLà người công tác tương đối lâu trong ngành kế toán, làm kế toán tổng hợp cũng đã trên 10 năm, giờ ngồi nghĩ lại với khối lượng công việc như bây giờ càng ngày càng nhiều, nhiều về lượng, nhiều về chất do yêu cầu quản lý ngày càng chặt chẽ, chi tiết nếu không có sự hỗ trợ của phần mềm kế toán thì không hiểu chúng tôi xoay xở như thế nào với nhận lực của mình hiện tại.

Nghĩ thấy thương cho những đồng nghiệp thế hệ trước, suốt ngày cộng trừ cùng những con số, sổ sách, báo cáo. Đã bận rộn lại ức chế thêm với cái nhận xét “quàu quạu như kế toán” của người ngoài ngành. Nghĩ lại rồi tôi mới thấy mình may mắn, may mắn được tiếp cận công nghệ thông tin là chiếc máy tính cá nhân, may mắn được thao tác công việc trên phần mềm kế toán và còn hơn nữa khi tìm được sản phẩm phù hợp với đơn vị đó là phần mềm kế toán MISA.

Thật ra lúc đầu khi sử dụng phần mềm MISA chúng tôi cũng còn tư tưởng “thử” thôi, nếu không ưng sẽ đổi sản phẩm khác. Nhưng từ năm 2004 tới giờ nghĩ lại sao MISA có bí quyết gì mà khiến mình “chung thủy” với họ đến thế?

Để xem nhé, sản phẩm hoàn hảo chăng? Chưa chắc đâu, làm gì có sản phẩm nào hoản hảo được vì công tác kế toán mặc dù cũng là hành chính hoặc sự nghiệp nhưng mỗi đơn vị có một đặc thù riêng, có thể tốt với đơn vị này nhưng có thể chưa tốt với đơn vị khác.

Hay sản phẩm này giá rẻ nhỉ? Cũng bình thường, đâu có rẻ so với thu nhập dân hành chính sự nghiệp.

Hay là tiếp thị tốt? Có thể, nhưng nếu sản phẩm không ưng ý thì mình không gắn bó lâu như vậy được.

Hay công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời? Cũng đúng, mấy bạn MISA đủ “bản lĩnh” để nghe khách hàng “phàn nàn” trong nhiều giờ liền mà vẫn giải quyết vấn đề thoả đáng.

Say cùng đúc kết lại thì tôi thấy, sở dĩ mình gắn bó lâu dài được với phần mềm kế toán MISA bởi ngoài tính năng sử dụng tiện lợi, chạy ổn định ít trục trặc, các mẫu chứng từ, sổ sách, báo cáo cơ bản đáp ứng yêu cầu công việc thì việc quan trọng nhất và ấn tượng nhất với mình là đội ngũ triển khai của MISA. Ngoài việc chuyên môn về tin học giỏi, họ rất hiểu về chế độ kế toán, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp với khách hàng rất thân thiện, nhiệt tình. Bất kể khi nào có trục trặc cần tư vấn đều tận tình hướng dẫn, giúp đỡ đơn vị. Hơn nữa phần mềm luôn cập nhật những chế độ, chính sách mới nhất của nhà nước, các phiên bản mới luôn ra đời để khắc phục những hạn chế của phiên bản cũ.

Mê phần mềm MISA đến nỗi sử dụng từ phiên bản R02 đến bản R63, khi chuyển đơn vị cũng “mang theo” phần mềm kế toán MISA để sử dụng. Không biết tôi có hơi “quá” không nhỉ? Mong mọi sự đổi mới của MISA đều hướng tới khách hàng, các sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không