Ấn tượng MISA

496
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamSau một thời gian sử dụng, phần mềm MISA SME đã bao trùm được gần như tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong công ty. Mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn trong việc khai thác phần mềm, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ xa của Công ty MISA một cách nhiệt tình và nhanh chóng.

Tôi đã biết đến phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 cách đây gần 3 năm, khi tôi đang là trợ lý giám đốc cho công ty Phân phối hàng tiêu dùng quốc tế (International Consumer Distributor Co. Ltd. – ICD). Tại thời điểm đó, công ty đang cần triển khai một phần mềm kế toán để quản lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong công ty. Yêu cầu của giám đốc và kế toán trưởng là cần có một phần mềm nhỏ nhẹ, phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời mức chi phí cho phần mềm phải thấp. Sau khi tìm hiểu trên internet cũng như thực tế xem quá trình triển khai phần mềm MISA-SME 7.9 tại Trung tâm tin học hàng hải (MIC), tôi đã quyết định đề nghị đưa phần mềm MISA SME vào hệ thống quản lý của công ty ICD. Sau một thời gian sử dụng, phần mềm MISA SME đã bao trùm được gần như tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong công ty. Mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn trong việc khai thác phần mềm, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ xa của công ty MISA một cách nhiệt tình và nhanh chóng.

Sau khi chuyển công tác về trường Cao đẳng nghề Duyên Hải, tôi thấy rất yên tâm khi học phần thực hành kế toán máy được thực hiện trên phần mềm kế toán MISA SME với sự hỗ trợ và chuyển giao giấy phép sử dụng đào tạo từ MISA-SME 7.9 lên MISA SME.NET 2010. Với đặc thù của trường là dạy nghề, nên một trong những chuẩn đầu ra đối với sinh viên nghề kế toán của trường là phải thực hiện được tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trên phần mềm kế toán. Cùng với sự nghiêm túc trong đào tạo tại trường và sự phát triển ngày càng nhanh của phần mềm kế toán MISA SME tại các doanh nghiệp, cơ hội việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp từ trường Cao đẳng nghề Duyên Hải ra ngày càng cao.

Trong quá trình khai thác phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 trong giảng dạy tại trường Cao đẳng nghề Duyên Hải, tôi có dịp được tiếp xúc nhóm phát triển kinh doanh của văn phòng MISA Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của tôi với nhóm phát triển kinh doanh nói riêng cũng như công ty MISA chính là “văn hóa MISA”. Văn hóa công ty rất đặc trưng mà bạn không thể nhầm lẫn với bất kỳ một công ty khác. Qua những con người trẻ trung, năng động, giỏi về chuyên môn và đầy nhiệt huyết như chị Trịnh Thu Hiền, Nguyễn Thanh Bình, Hoàng Lan Anh, không chỉ phần mềm kế toán MISA được nhiều người biết đến, mà văn hóa MISA cũng ngày càng lan rộng hơn.

Một kỷ niệm khó quên với tôi khi làm việc với nhóm phát triển kinh doanh MISA văn phòng Hà Nội là trong lần tham gia Hội nghị tổng kết, đánh giá hiệu quả công tác giảng dạy phần mềm kế toán MISA. Chúng tôi đã được gặp gỡ, trao lưu, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy bằng phần mềm kế toán MISA với nhiều cán bộ, giáo viên của nhiều trường khác. Buổi giao lưu sau hội nghị đã mang lại không khí gia đình đến tất cả mọi người. Đạt được điều đó có thể coi là một thành công không nhỏ của Công ty MISA.

Với những kinh nghiệm đúc rút qua giảng dạy tại trường cũng như triển khai thực tế tại doanh nghiệp, tôi xin khuyến nghị các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên áp dụng, triển khai phần mềm kế toán MISA SME vào việc quản lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong công ty.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không