Kiến thức Câu chuyện thành công Tôi rất hài lòng với dịch vụ CSKH ở MISA

Tôi rất hài lòng với dịch vụ CSKH ở MISA

782
Hướng tới mục tiêu đạt 95% sự hài lòng của khách hàng, phòng TV và HTKH TT KDDN đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mà BLĐ giao phó. Không chỉ chú trọng công tác đào tạo nghiệp vụ chuyên môn mà bên cạnh đó là những kỹ năng mềm khi tiếp xúc và giải quyết những vấn đề vướng mắc của khách hàng.

Ngày 15/10/2011, chị Nguyễn Thị Hải Yến – Kế toán Công ty TNHH Yên Hưng – Ân Thi tới thăm và cảm ơn phòng TV và HTKH khi đã giải quyết những vướng mắc tại công ty chị một cách triệt để.


Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Lê Thị Lan – Phó phòng TV và HTKH DN (áo xanh) chụp ảnh  lưu niệm cùng chị Nguyễn Thị Hải Yến – Kế toán Công ty TNHH Yên Hưng – Ân Thi


Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với chị Yến:

1/ Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm kế toán, chị có thể cho biết vì sao chị lại lựa chọn phần mềm MISA ?

Tôi cũng đã  từng sử dụng một phần mềm kế toán nhưng phần mềm đó đã không đáp ứng tốt được công việc. Nên khi quyết định chuyển sang dùng phần mềm khác tôi đã phải tìm hiểu rất kĩ. Tôi được nghe bạn bè giới thiệu và nhận thấy phần mềm MISA là sản phẩm có thương hiệu trên thị trường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nên tôi quyết định mua MISA SME.NET 2010 mà không cần đến bản dùng thử.

2/ Trên phần mềm MISA SME.NET 2010 tính năng nào chị cảm thấy hài lòng nhất và đáp ứng tốt trong công việc của chị?

Công ty tôi làm về xuất nhập khẩu, chính vì vậy mà tính năng đối chiếu chứng từ trên phần mềm một cách nhanh chóng và đơn giản từ đó có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Và điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng!

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ CSKH ở MISA”


3/ Chị có nhận xét gì về dịch vụ CSKH ở MISA?

Là người đã có 10 năm trong nghề, tôi tự nhận mình là một khách hàng khó tính. Với kinh nghiệm của mình thì chắc chắn với những vướng mắc đơn giản thì tôi sẽ không cần nhờ đến hỗ trợ. Một doanh nghiệp bỏ ra gần chục triệu để mua một phần mềm không phải là số tiền quá lớn, điều mà chúng tôi cần là những dịch vụ sau bán hàng. Và phòng TV và HTKH đã làm tôi cảm thấy rất hài lòng về thái đội phục vụ cũng như nghiệp vụ của các bạn.

Chúc Công ty Cổ phần MISA sẽ phát triển hơn nữa để mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phòng TV và HTKH DN quyết tâm hoàn thành mục tiêu mà BLĐ giao phó


Những lời nhận xét tích cực từ phía khách hàng sẽ là cú hích rất lớn để mỗi nhân viên tư vấn cố gắng hơn nữa trong công việc. Xin chúc cho phòng TV và HTKH DN sẽ hoàn thành tốt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2011.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không