Kiến thức Câu chuyện thành công Tâm sự đầu xuân gửi MISA

Tâm sự đầu xuân gửi MISA

460
Phạm Xuân Thăng
Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Hải Dương
Đại biểu Quốc hội khóa XIII – Tỉnh Hải Dương

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamLà một đại biểu Quốc hội và thành viên của Ủy ban Khoa học công nghệ (KHCN), tôi rất quan tâm đến sự phát triển của KHCN nói chung và công nghệ phần mềm nói riêng, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế đất nước đang hội nhập ngày càng sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) là một xu thế tất yếu. Vấn đề đặt ra là làm sao để ngày càng có nhiều các sản phẩm CNTT thương hiệu Việt dành riêng cho người Việt. Đặc biệt, trong lĩnh vực Tài chính Kế toán, vốn là lĩnh vực rất linh hoạt, năng động, liên tục biến đổi và đòi hỏi sự chính xác cao thì CNTT đóng vài trò rất quan trọng. Trong kỳ họp vừa qua, trên diễn đàn Quốc hội, các đại biểu đã thảo luận rất nhiều việc tái cấu trúc hệ thống Tài chính, Ngân hàng. Theo tôi, để làm việc này thành công thì cũng cần sự tham gia và hỗ trợ rất lớn từ các doanh nghiệp làm phần mềm trong việc xây dựng và triển khai ứng dụng CNTT cho ngành Tài chính, Ngân hàng.

Tôi được biết đến Công ty Cổ phần MISA từ lâu khi MISA bắt đầu triểnkhai phần mềm kế toán cho ngành Giáo dục tại tỉnh Hải Dương. MISA mộtcông ty phần mềm có thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt phần mềm kế toánMISA đang được các cơ quan, doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi trên toànquốc. Tại Hải Dương, nhiều cơ quan, doanh nghiệp đang ứng dụng phần mềmMISA mang lại hiệu quả cao và có phản ánh tốt về MISA.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương do ông Bùi Thanh Quyến (Thứ 7 từ trái qua) – Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn gặp gỡ BLĐ Công ty CP MISA; ông Phạm Xuân Thăng (Thứ 5 từ trái qua)

Tiếp xúc với MISA tôi thấy MISA đã tập hợp được một đội ngũ cán bộ nhân viên rất trẻ, tài năng và nhiệt tình. Thông qua bản tin Tre làng MISA hàng tháng, tôi thấy MISA đã xây dựng một văn hóa doanh nghiệp rất tốt. Qua bản tin này, khách hàng, đối tác có thể cập nhật tình hình hoạt động và phát triển của công ty, từ đó mà có sự tin tưởng để hợp tác bền chặt hơn. Tôi hy vọng trong những năm tới, phần mềm MISA tiếp tục được ứng dụng rộng rãi hơn để nâng cao hiệu quả công việc.

Sang năm mới 2012, chúc Ban lãnh đạo và toàn thể các nhân viên Công ty Cổ phần MISA dồi dào sức khỏe và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của KHCN nói chung và lĩnh vực phần mềm nói riêng!

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không