Kiến thức Câu chuyện thành công Thái độ phục vụ của người MISA luôn làm tôi hài lòng

Thái độ phục vụ của người MISA luôn làm tôi hài lòng

637
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Tôi đã được làm quen với phần mềm kế toán MISA từ đầu năm 2011. Trước đây các công việc kế toán đa số là phải làm thủ công nên khá mất thời gian. Vì vậy khi nghe thủ trưởng đơn vị thông báo là chúng tôi sẽ được trang bị phần mềm kế toán để làm, ai cũng đều rất háo hức vì nghe nói phần mềm có khá nhiều tính năng có thể giúp người làm công tác kế toán hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng vì các phân hệ được phân chia khá rõ ràng.

Nhưng rồi mọi chuyện thay đổi khi tôi bắt đầu gặp những nghiệp vụ khó hơn, các con số bắt đầu nhảy nhót trước mặt làm tôi phát cáu vì sao mình nhập đúng số rồi mà vẫn sai số thế này, hỏi các chị em trong cơ quan thì chưa ai gặp trường hợp giống mình nên cũng không rõ, vậy là tôi quyết định gọi đến bộ phận Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng (TV&HT KH) của MISA.

Lần đầu tiên, do trường truyền công ty tôi kém nên quá trình hỗ trợ qua teamviewer của nhân viên tư vấn bị gián đoạn.

Lần sau, tôi gặp một cô bé khác với giọng nói vô cùng dịu dàng và nhỏ nhẹ, Thúy- tên cô bé đã giúp tôi giải quyết những vướng mắc và khó khăn trong việc làm báo cáo. Chỉ bằng một số hướng dẫn “bước 1 chị vào …, bước 2…” cứ thế mà cái báo cáo của tôi dần dần hiện rõ ra, các con số cứ thế mà chạy từ báo cáo này sang báo cáo khác. Trong quá trình sửa lỗi Thúy còn giải thích cho tôi vì sao phải định khoản như vậy mà không phải định khoản như thế kia, làm tôi vỡ lẽ ra nhiều điều. Tôi vừa nghe vừa nhìn Thúy dùng công cụ team viewer thao tác thoăn thoắt trên màn hình của mình , chỗ nào Thúy làm nhanh quá tôi chưa nhìn kịp thì Thúy sẵn sàng làm lại một lần nữa cho tôi xem, và không quên hỏi tôi có nắm được chưa, cứ như vậy gần 1 tuần liền, tôi cặm cụi làm lại báo cáo theo hướng dẫn của Thúy, và cuối cùng kết quả như tôi mong đợi . Báo cáo từ quý 1 đến quý 4 của tôi bây giờ chính xác đến từng con số, tôi thở phào nhẹ nhõm , nỗi lo lắng của tôi bấy lâu cũng đã được giải quyết .

Từ đó tôi thấy mình với MISA gần gũi hơn, tôi cũng hoàn toàn yên tâm khi bộ phận tư vấn hướng dẫn tôi giải quyết một cách tốt nhất, bên cạnh đó kiến thức và sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn làm tôi khâm phục. Nếu nói về kiến thức chuyên ngành kế toán thì các bạn không những đã làm tốt công việc mà phải gọi là “giỏi” vì kể cả những người làm công việc kế toán hàng ngày nhưng đôi khi không nhận thấy những sai sót nhỏ rồi vô tình bỏ qua vậy mà các bạn vẫn nhìn thấy được để tư vấn cho khách hàng của mình.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Năm 2012, MISA đã thành lập riêng Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ KH. Đây là một trong rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của MISA tỏng năm 2012 và các năm tiếp theo

Giờ thì tôi đã trở thành một gương mặt khá thân quen với các nàng tư vấn rồi: Đối với tôi nhân viên tư vấn MISA không những chỉ đơn thuần là hỗ trợ mà còn như một giáo viên chuyên ngành, nhờ đó mà tôi học hỏi thêm được rất nhiều, chính những điều đó đã giúp tôi tự tin hơn, hoàn thành tốt hơn công việc của mình . Cám ơn phòng TV & HT KH của MISA và nhất là cám ơn em cô bé tư vấn số 20 – Nguyễn Thị Thanh Thúy.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không