Kiến thức Câu chuyện thành công “Tôi rất ủng hộ những giải pháp như QLTH.VN của MISA”

“Tôi rất ủng hộ những giải pháp như QLTH.VN của MISA”

58

Trường THPT Hùng Vương – nơi tôi công tác nằm ở một vị thế tuyệt đẹp ở thị trấn Dran – Đơn Dương – Lâm Đồng. Là một ngôi trường mới thành lập trong 4 năm, được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt ở Đơn Dương, trung bình mỗi năm học trường quản lý khoảng hơn 600 học sinh và hơn 50 cán bộ giáo viên, công nhân viên. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Cán bộ Quản lý thiết bị, trường THPT Hùng Vương, tỉnh Lâm Đồng

Công tác ở trường, tôi vừa là giáo viên dạy môn Hóa học, vừa quản lý phòng thí nghiệm Hóa học. Với vị trí khá đặc thù này, những năm trước đây khi thao tác bằng cách đơn giản, thủ công, tôi gặp không ít khó khăn trong việc quản lý thiết bị phòng thí nghiệm. Khi quản lý lịch sử dụng, trường hợp có nhiều thầy cô đăng ký sử dụng phòng thí nghiệm trong cùng một thời gian sẽ khó khăn trong việc nhận ra sự trùng lịch này. Hay muốn xác định từng tiết thực hành sử dụng bao nhiêu thiết bị, bao nhiêu hóa chất, tôi vẫn phải theo dõi rồi ghi chép vào sổ. Thời điểm vất vả nhất là khi triển khai công tác kiểm kê vào cuối tháng, cuối kỳ vì sẽ phải tính toán cộng trừ, lật giở từng trang sổ sách, dễ dẫn đến sai sót. 

Đứng trước những bất cập đó, Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho phép sử dụng Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA vào công tác quản lý thiết bị phòng thí nghiệm Hóa học. Quả thật, từ đó, công việc của tôi đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu như trước đây, lịch đăng ký sử dụng phòng thí nghiệm thường hay bị trùng giữa các lớp, thì nay đã có thể theo dõi được phòng thí nghiệm còn trống hay đã có người đăng ký sử dụng, giúp cho các thầy cô giáo phân bổ hợp lý tiết dạy, lịch đăng ký sử dụng phòng, tiết kiệm được thời gian cho thầy cô và cả học sinh.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

“Tôi rất ủng hộ những giải pháp như QLTH.VN của MISA”

Từ khi sử dụng phần mềm, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng cung cấp các mã quản lý theo từng thiết bị, do vậy việc kiểm kê các nghiệp vụ như tăng, giảm, mượn, trả, thanh lý, hỏng mất, sửa chữa thiết bị trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. Việc báo cáo lên cho nhà trường cũng được thực hiện một cách nhanh chóng vì phần mềm đã có chức năng tự động tổng hợp báo cáo.

Có một ưu điểm nữa mà cá nhân tôi rất thích ở QLTH.VN, đó là việc phân quyền sử dụng trong phần mềm rất rõ ràng, cụ thể đến từng người, phù hợp với từng vị trí công tác của từng cán bộ, giáo viên. Tôi cũng đánh giá cao phần mềm với giao diện tiếng Việt, sát với nghiệp vụ thực tiễn, đơn giản và dễ sử dụng.

Tôi rất ủng hộ những giải pháp như QLTH.VN của MISA vì đã mang lại cho những người công tác trong ngành giáo dục như tôi quản lý công việc được hiệu quả hơn. Thiết nghĩ, với việc quản lý trong phạm vi nhỏ như tôi là phòng thí nghiệm Hóa học đã giúp ích như vậy, thì những cán bộ chuyên trách về quản lý thiết bị khác chắc chắn sẽ hài lòng với những tính năng tiện ích, tiện dụng của phần mềm MISA mang lại.

Chúc cho công ty MISA sẽ tiếp tục phát huy ưu thế của mình và mang lại những giá trị tốt đẹp cho ngành giáo dục nói riêng và xã hội nói chung!

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không