Kiến thức Câu chuyện thành công “Tôi thấy rất vui khi người bạn MISA Tp.HCM đang ngày càng...

“Tôi thấy rất vui khi người bạn MISA Tp.HCM đang ngày càng lớn mạnh”

48

Hơn cả một đối tác, với MISA , ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Chi hội An toàn Thông tin phía Nam, Chủ tịch HĐQT CTCP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã là một người bạn thân thiết luôn dõi theo bước chân MISA. Nhân dịp MISA Tp.HCM tròn 15 tuổi, ông đã bày tỏ nhiều cảm xúc trước sự lớn mạnh của văn phòng. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Chi hội An toàn Thông tin phía Nam

Chủ tịch HĐQT CTCP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

Phóng viên: Thưa anh, cơ duyên nào đã đưa anh gặp gỡ cùng MISA nói chung và VPĐD tại Tp.HCM nói riêng để trở thành những người bạn thân thiết cho đến tận bây giờ?

Ông Ngô Vi Đồng: Cũng đã lâu lắm rồi kể từ khi tôi quen biết vị Chủ tịch công ty MISA – anh Lữ Thành Long. Cảm nhận đầu tiên của tôi về một doanh nghiệp thường thông qua thủ lĩnh của họ. Và anh Lữ Thành Long đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tôi, đó là một người rất đặc biệt, rất khác khác thường! Anh Long nhiệt tình, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, thông minh dí dỏm luônvà rất có năng khiếu kết nối mọi người. Có lẽ MISA được dẫn dắt bởi một con người đầy nhiệt huyết, đầy đam mê như thế nên hôm nay MISA đã trở thành một công ty phần mềm CNTT năng động, vượt qua bao khó khăn thách thức để trở thành doanh nghiệp có uy tín, phát triển bền vững, mang đến cho xã hội những giải pháp quản trị tuyệt vời.

Với MISA Tp. HCM, tôi cũng rất ấn tượng với các vị lãnh đạo ở đây, trong đó có anh Lữ Hồng Chương. Anh Chương khác hẳn anh Long ở vẻ trầm ngâm đĩnh đạc song không kém phần sắc sảo. Tiếp xúc với anh tôi cảm nhận một con người sâu sắc chu đáo, có tầm nhìn và rất thân thiện, và có lẽ vậy mà MISA Tp. HCM đã có một nét gì đó rất riêng, rất gần gũi và hòa đồng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ông Ngô Vi Đồng (bên phải) nhận bó hoa tươi thắm từ P.TGĐ Lữ Hồng Chương trong một dịp tới thăm công ty

Phóng viên: Qua cách anh kể có thể thấy ấn tượng về con người MISA trong anh thật đong đầy. Vậy về những cuộc gặp gỡ hay cách MISA tham gia vào các hoạt động cộng đồng… đã đọng lại trong anh điều gì?

Ông Ngô Vi Đồng: Tôi gặp gỡ MISA Tp. HCM như những người bạn, những đồng nghiệp công nghệ thông tin. Tôi luôn có ấn tượng tốt đẹp khi dõi theo những bước đi của MISA nói chung và văn phòng tại Tp. HCM nói riêng. Các bạn có những chuyên gia tài giỏi để phát triển các phần mềm ứng dụng tốt, các bạn biết cách chinh phục khách hàng và tổ chức phục vụ khác hàng chu đáo, các bạn có một đội ngũ nhân viên biết gắn kết với nhau, gắn kết với sứ mệnh công ty.

Và không thể nào quên được khi gặp gỡ MISA là gặp gỡ với một nét văn hóa phong phú, trẻ trung và đoàn kết thống nhất. Các bạn đã xây dựng được một tinh thần doanh nghiệp thật đáng tự hào, một tầm nhìn dài hạn với các giá trị “TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH” sâu sắc.

Tôi đánh giá cao tinh thần MISA trong các hoạt động cộng đồng, trong những đóng góp cho các hội ngành nghề, ở đó các bạn thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao, một tấm lòng vì sự nghiệp chung.

Phóng viên: Cảm nhận của riêng anh khi chứng kiến văn phòng MISA Tp. HCM lớn mạnh sau 15 năm qua?

Ông Ngô Vi Đồng: Trong suốt chặng đường phát triển của MISA tôi rất vui khi thấy MISA liên tục tăng trưởng mạnh mẽ về mọi mặt, các bạn tăng trưởng về nhân sự, về mở rộng thị trường, khách hàng… nhưng điều quan trọng nhất là các bạn lớn mạnh về tri thức, về sản phẩm dịch vụ và giải pháp. Điều này giúp cho MISA có tiềm năng phát triển hơn nữa, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tạo lợi thế cạnh tranh cho MISA.

Ngày nay tên tuổi MISA, thương hiệu MISA là thương hiệu đáng tin cậy, được khách hàng, bạn bè trân trọng quý mến.

Với MISA Tp.HCM nhân dịp tròn 15 tuổi, tôi xin gửi đến các bạn lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, chúc các bạn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong chặng đường vừa qua, tiếp tục con đường phấn đấu xây dựng MISA trở thành công ty CNTT xuất sắc của Việt Nam và từng bước chinh phục thị trường toàn cầu.

Tôi cũng xin chúc MISA luôn là một công ty trẻ trung năng động, có bản sắc văn hóa hài hòa phong phú, đóng góp nhiều cho cộng đồng và luôn đi đầu trong sự nghiệp CNTT của nước nhà!

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ông Ngô Vi Đồng cùng đoàn công tác của Hội An toàn thông tin phía Nam đến thăm và làm việc tại MISA

Phóng viên: Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ của anh. Kính chúc anh thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp!

Ông Ngô Vi Đồng – Chủ tịch Hội An toàn thông tin phía Nam, Chủ tịch HĐQT CTCP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không