Kiến thức Câu chuyện thành công 10 năm sánh bước cùng sự lớn mạnh của MISA BMT

10 năm sánh bước cùng sự lớn mạnh của MISA BMT

77

Năm 1996, tôi về công tác tại trường THPT Chuyên Nguyễn Du – tỉnh Đăk Lăk, công việc kế toán hết sức bề bộn vì suốt ngày phải ghi chép sổ sách, biểu mẫu. Từ đó, tôi có ý tưởng ứng dụng công nghệ thông tin trong hạch toán kế toán. Vào thời điểm lúc bấy giờ, tôi đã thuê chuyên gia của một trường Đại học viết phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp (HCSN). Tuy nhiên, phần mềm viết xong đưa vào chạy thử chưa đạt yêu cầu. Đầu năm 1997, tôi nghe tin Công ty Cổ phần MISA cho ra đời sản phẩm phần mềm Kế toán HCSN, tôi vội vàng liên hệ với cô Đinh Thị Thúy – cán bộ kinh doanh của công ty (nay đã là Phó Tổng Giám đốc thường trực) lúc ấy đang công tác tại Đăk Lăk.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ông Biện Văn Minh – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính (Sở GD-ĐT tỉnh Đăk Lăk) (thứ 6 từ phải qua) tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập công ty tại VP MISA BMT

Quả thật không dễ dàng để tiếp cận và nắm bắt ngay với những điều mới lạ, nhưng với sự hướng dẫn tận tình của cô Đinh Thị Thúy cùng các cán bộ kinh doanh MISA, con đường đến với công nghệ không chông chênh như tôi vẫn tưởng. Tôi có thể nhanh chóng nhập liệu và thao tác trên phần mềm, không còn những đêm thức trắng để hoàn tất sổ sách, chứng từ hay báo cáo. Công tác kế toán nhẹ nhàng hơn với trợ thủ MISA!

Trong quá tình sử dụng một số vấn đề chưa đảm bảo yêu cầu đã được tôi đã đóng góp ý kiến. Lắng nghe và tiếp thu góp ý của khách hàng, Công ty đã chỉnh sửa kịp thời và hoàn thiện phục vụ tốt cho công tác kế toán HCSN. Đến nay hầu hết các đơn vị giáo dục nói riêng và các đơn vị nói chung trong tỉnh đã sử dụng phần mềm này.

Từ sản phẩm chủ lực là phần mềm kế toán, đến nay tôi được biết MISA đã phát triển sản phẩm đa dạng trong nhiều lĩnh vực cả về hành chính sự nghiệp lẫn doanh nghiệp, đặc biệt tôi đã được tiếp cận thêm về phần mềm Quản lý tài sản – công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo của các đơn vị và việc theo dõi, quản lý của cơ quan chủ quản. Điểm chung có thể nhận thấy ở các sản phẩm của MISA đó là sự tiện ích, tính năng hỗ trợ theo mô hình thực tế, giúp tiết kiệm về thời gian, chi phí và tránh sai sót không đáng có.

 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Giám đốc Vũ Trí Thức (đứng giữa, hàng trên) cùng đội ngũ VP BMT những ngày đầu thành lập (năm 2005)

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Và đội ngũ văn phòng hùng hậu, lớn mạnh hôm nay (2015)

Không chỉ với sản phẩm, điều nữa ấn tượng trong tôi về MISA qua gần 20 năm đồng hành với công ty nói chung và 10 năm sánh bước với MISA BMT nói riêng đó là con người nơi đây, dù có khoảng cách về tuổi đời, tuổi nghề nhưng họ đều toát lên sự trẻ trung, năng động, tận tình trong mọi công việc, đặc biệt là lòng đam mê với nghề nghiệp.

Vẫn nhớ trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty và chúc mừng MISA đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, ngoài công tác tổ chức chu đáo, tôi còn được thưởng lãm những tiết mục văn nghệ đặc sắc của người MISA, nếu không được biết trước có lẽ tôi sẽ nghĩ đó là màn biểu diễn của những nghệ sĩ thực thụ.

Máu lửa kinh doanh – Tận tình với khách hàng – Đam mê công việc – Sôi nổi trong phong trào văn hóa, thể thao – đó là tất cả những cụm từ tôi có thể miêu tả về người MISA.

Nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập văn phòng đại diện MISA tại BMT, chúc cho MISA thành công hơn nữa với chiến lược kinh doanh đạt kết quả ngày càng cao và tiếp tục là những người đồng hành với các đơn vị trên mọi lĩnh vực!

Ông Biện Văn Minh – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Lăk

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không