Kiến thức Câu chuyện thành công Khách hàng hài lòng về thái độ và tinh thần phục vụ...

Khách hàng hài lòng về thái độ và tinh thần phục vụ của MISA

326
”Tôi hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà MISA mang lại cho chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến MISA vì lợi ích mà các bạn đã cung cấp” – Trích đoạn nội dung email cảm ơn mà khách hàng Nguyễn Thị Thanh Thùy – Kế toán Trường mầm non Định Biên, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên dành tặng MISA.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thùy (Kế toán tại trường Mầm non Định Biên, Thái Nguyên) là một trong nhiều khách hàng nhận được sự tư vấn tận tình trong suốt quá trình triển khai sử dụng phần mềm kế toán của MISA. Chị Thanh Thùy đã chủ động gửi email cảm ơn MISA, đặc biệt là hai thành viên trực tiếp phối hợp công việc cùng chị.

Đó là tư vấn viên Nguyễn Thị Thùy với lời khen “Bạn Thùy có thái độ giao tiếp và ứng xử với khách hàng rất tốt; khi hỗ trợ trục tuyến, Thùy luôn giúp tôi xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả” và lời cảm ơn tới tư vấn viên Trần Quốc Hà – “Cảm ơn bạn Quốc Hà đã hỗ trợ kế toán khối giáo dục huyện Định Hóa sửa các biểu mẫu trong phần mềm theo yêu cầu của kho bạc, giúp chúng tôi hoàn thiện 100% chứng từ in ra từ phần mềm khi giao dịch”.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Hai thành viên ưu tú MISA (anh Hà – thứ hai và chị Thùy – thứ ba từ trái qua) được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận thái độ phục vụ khách hàng tận tình


MISA luôn theo đuổi phương châm TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH cho mọi hoạt động, từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hơn 130.000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của MISA đều tỏ ra rất hài lòng về điều này.
Trong những ngày cuối năm 2015, lời cảm ơn và khen tặng của khách hàng như một động lực lớn lao thôi thúc các thành viên MISA phải tiếp tục cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của khách hàng dành cho MISA, tiếp thêm sức mạnh để MISA ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không