Kiến thức Câu chuyện thành công Từ một giáo viên Văn, tôi có thể sử dụng thành thạo...

Từ một giáo viên Văn, tôi có thể sử dụng thành thạo phần mềm QLTH.VN

139
Bắt đầu sử dụng phần mềm QLTH.VN từ những ngày đầu tháng 9/2015, việc tiếp cận phần mềm này không khó như tôi nghĩ. Sau hai ngày tập huấn được cán bộ MISA hướng dẫn tận tình, tôi đã có thể sử dụng thành thạo phần mềm mà lâu nay tôi vẫn nghĩ là một thứ gì đó quá xa vời với bản thân mình.
Xuất phát là một giáo viên dạy Văn, những con số, và những thiết bị luôn khiến đầu óc tôi – nói vui là ”choáng váng”. Nhưng rồi khi đi xin việc thì biên chế cho giáo viên dạy Văn đã hết, cũng có lúc cảm thấy cuộc sống không mỉm cười với mình khi những cơ hội việc làm lần lượt trôi qua.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Tác giả bài viết – chị Hà Thị Ngọc Ngà – cán bộ Quản lý thiết bị trường THPT Hòa An, Cao Bằng
Cuối cùng tôi quyết định đi học lớp quản lý thiết bị trong 04 tháng, thực sự thời gian đó là quãng thời gian khó khăn với một cô giáo dạy Văn như tôi khi tất cả đều phải bắt đầu lại từ đầu. Thực sự bỡ ngỡ và mông lung với những thử thách trước mắt…. 
Nhưng rồi ”cuộc đời có lẽ đã nở hoa” với tôi khi gặp được phần mềm quản lý trường học của MISA. MISA đã mở ra trước mắt tôi những giây phút thực sự thăng hoa trong công việc tại trường THPT Hòa An khi tôi chính thức trở thành cán bộ quản lý thiết bị trường học của nhà trường.
Chưa bao giờ tôi thấy yêu công việc như lúc này, QLTH.VN với giao diện dễ hiểu, dễ sử dụng và đặc biệt là giúp cho tôi quản lý thiết bị của Trường vô cùng khoa học mà lại không hề tốn thời gian.
Trước đây khi chưa có gia đình tôi còn phải loay hoay rất nhiều với việc quản lý thiết bị bằng giấy tờ nhưng nay thời gian đó đã được rút ngắn. Phần mềm QLTH.VN đã mang đến cho tôi nhiều thời gian cho gia đình!
Thực sự tôi đang hài lòng với những gì tôi đang có, đặc biệt là công việc! Cảm hứng làm việc đã trở lại, tuy không còn là giáo viên dạy Văn nữa nhưng tôi cũng không hề thấy công việc hiện tại là khô khan. Được tiếp xúc với ứng dụng CNTT trong công việc hằng ngày giúp tôi mở mang thêm nhiều hiểu biết về xu thế hiện nay của xã hội và của thế giới. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến MISA, rất mong MISA sẽ ngày càng cho ra nhiều phần mềm tiện ích cho người dùng và giúp cho công tác quản lý được hiệu quả hơn nữa.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không