Kiến thức Câu chuyện thành công Sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực trong công tác...

Sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực trong công tác chăm sóc khách hàng của MISA

75
Với phương châm “mỗi người MISA đều là một hình ảnh đại diện cho công ty”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong công tác hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm MISA. Tháng này, chúng tôi muốn nêu gương một đại diện tiêu biểu cho tinh thần phục vụ ấy, đó là chính là chị Trần Thị Ngọc Thơ – Nhân viên kinh doanh triển khai thuộc Phòng kinh doanh hành chính sự nghiệp MISA văn phòng Cần Thơ.
Có thể nói chị Thơ tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi, không phân biệt địa điểm, thời gian, và để minh chứng xác đáng cho tinh thần làm việc này thì trong ngày 7/5 vừa qua, chị Thơ đã nhận được hot-mail gửi từ anh Phạm Duy Thứ, là kế toán Trường Tiểu học Đồng Tâm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Những lời cảm ơn chân thành của anh Phạm Duy Thứ gửi đến chị Trần Thị Ngọc Thơ 

Mỗi nhân viên MISA đều ý thức được trách nhiệm của mình và luôn luôn thực hiện theo giá trị cốt lõi mà công ty hướng tới “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Cảm xúc của chị Trần Thị Ngọc Thơ khi nhận được lời cảm ơn từ khách hàng
Bài viết này hữu ích chứ?
Không