Kiến thức Câu chuyện thành công Hài lòng khi quyết định nâng cấp phần mềm vì phiên bản...

Hài lòng khi quyết định nâng cấp phần mềm vì phiên bản mới ưu việt hơn phiên bản cũ

759
Chị Phạm Thị Mỹ Trang – Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Dịch Vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Minh Quang (35/9 Lý Thường Kiệt, Khu Phố 3, Thị Trấn Hóc Môn, TP.HCM) đồng thời là kế cho 5 công ty, các công ty này đều đang sử dụng phần mềm kế toán của MISA. Mới đây, chị Trang đã đồng loạt nâng cấp lên phiên bản mới MISA SME.NET 2017 cho cả 5 công ty. PV đã có cuộc trao đổi nhanh với chị Trang để lắng nghe chị chia sẻ, đánh giá về việc nâng cấp này.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Cả 5 công ty đều nâng cấp phần mềm lên MISA SME.NET 2017

PV: Thưa chị, khi nâng cấp lên phiên bản MISA SME.NET 2017 cho cả 5 công ty, đâu là lý do để chị quyết định nhanh chóng như vậy ạ?

Chị Phạm Thị Mỹ Trang: Là kế toán và thường xuyên sử dụng phần mềm như công cụ chính để làm việc, tôi đã có trải nghiệm từ thực tế rằng phần mềm phiên bản mới chắc chắn sẽ tối ưu và hỗ trợ người dùng tốt hơn, ưu việt hơn phiên bản cũ. Để có được công cụ làm việc hiệu quả hơn, tuân thủ đúng chế độ quy định của Nhà nước, việc đầu tư chi phí nâng cấp là hợp lý và cần thiết. Vì vậy ngay khi MISA phát hành phiên bản mới tôi đã nhanh chóng quyết định nâng cấp lên MISA SME.NET 2017 cho cả 5 công ty.

PV: Chị có đánh giá gì khi sử dụng phiên bản MISA SME.NET 2017 mới?

Chị Phạm Thị Mỹ Trang: Khi dùng MISA SME.NET 2017 tôi thấy tốc độ xử lý trên phần mềm nhanh hơn hẳn so với phiên bản MISA SME.NET 2015. Các điều khoản theo Thông tư 133/2016/TT-BTC đã được MISA giải quyết triệt để nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thuận tiện trong công việc một cách kịp thời nhất. Chúng tôi mới được tập huấn Thông tư này vào tháng 8/2016, MISA đã nhanh chóng đáp ứng ngay trên phần mềm phiên bản mới. Đây là nỗ lực hàm chứa sự đầu tư cả về nhân lực và chi phí mà tôi nghĩ không phải doanh nghiệp phần mềm nào cũng có thể làm được ngay như MISA. Điều tôi thấy hài lòng nhất là các mẫu sổ trên phần mềm – phiên bản trước đã đẹp nay càng đẹp hơn, khiến tôi cảm thấy dễ chịu trong lúc làm việc.

Dùng thử và quyết định lựa chọn MISA khi đã tham khảo và so sánh kỹ lưỡng

PV: Chị thấy chính sách giá nâng cấp của MISA có hợp lý không?

Chị Phạm Thị Mỹ Trang: Là người làm quản lý và tài chính kế toán, tôi hiểu với mỗi sản phẩm mới, dịch vụ mới, doanh nghiệp nào cũng phải đầu tư chi phí lớn như: nhân lực, máy móc, thiết bị, nghiên cứu, phát triển thì mới có được sản phẩm mới. Vì vậy mức giá nâng cấp của MISA đưa ra hoàn toàn hợp lý, lại có sự ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến nên tôi rất hài lòng.

Với tôi, quan trọng nhất là khi nâng cấp sẽ có công cụ làm việc tốt hơn, tiện dụng, vì thế sẽ mang lại hiệu quả cho công việc và công ty.

Trước đây tôi đã sử dụng phần mềm khác nhưng có nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Tôi đã tìm hiểu, dùng thử và so sánh nhiều phần mềm kế toán khác nhau. Cuối cùng đã quyết định chọn MISA vì thấy ưu việt hơn hẳn, đặc biệt là khi xuất ra các định dạng báo cáo gửi cơ quan thuế không bị lỗi và có nhiều tính năng ưu việt khác .

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ của chị và đặc biệt là sự tin tưởng dành cho MISA. Xin chúc chị có thật nhiều sức khỏe cũng như các công ty mà chị đang quản lý Tài chính – Kế toán luôn hưng thịnh.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không