Kiến thức Câu chuyện thành công Phòng Giáo dục và Đào tạo Long Phú tận dụng nhiều...

Phòng Giáo dục và Đào tạo Long Phú tận dụng nhiều tiện ích từ Phần mềm quản lý trường học của MISA

47

Chúng tôi là khách hàng của MISA từ năm 2009 khi triển khai phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN. Tin tưởng MISA nên khi có nhu cầu về phần mềm quản lý cho công tác giáo dục, chúng tôi lập tức lựa chọn phần mềm quản lý trường học QLTH.VN cho Phòng GD&ĐT huyện Long Phú, Sóc Trăng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Thực tế chứng minh QLTH.VN của MISA giúp chúng tôi quản lý chặt chẽ tình hình sử dụng trang thiết bị dạy học tại các trường và giúp điều hành, quản lý hoạt động của toàn ngành trực tuyến qua Internet.
QLTH.VN giúp Phòng GD&ĐT quản lý hiệu quả các đơn vị trường học
Trước đây, tình hình quản lý thiết bị của Phòng gặp nhiều khó khăn, không nắm được tình trạng sử dụng. Môn học nào sử dụng thiết bị gì đều phải ghi chép bằng tay và khi hỏng, mất thì việc kê khai không thống nhất. Bên cạnh đó, thống kê mua sắm chi phí, trang thiết bị cũng chưa khoa học, thiếu đâu mua đó nên dự trù nguồn chi phí thiếu phù hợp. Khi đưa phần mềm QLTH.VN vào sử dụng, chỉ cần vài thao tác giản đơn là phần mềm tự động tổng hợp các báo cáo thống kê về tình hình trang thiết bị mà chúng tôi đã và đang sử dụng.
Tại các trường cơ sở trực thuộc, phần mềm giúp quản lý thiết bị dạy học theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu của Bộ GD&ĐT, theo dõi toàn bộ việc thực hiện các thông tư, quy định cũng như tình trạng trang thiết bị giáo dục của từng trường… giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan và đưa ra những phương án thích hợp cho từng đơn vị cụ thể.
Tâm đắc với công tác tổng hợp báo cáo trên phần mềm
Phần mềm QLTH.VN cung cấp đầy đủ các biểu mẫu báo cáo thống kê theo quy định của ngành giúp tôi tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, từ đó lưu trữ khoa học và đơn giản hơn. Bên cạnh đó, việc tự động tổng hợp báo cáo và dễ dàng xuất khẩu ra các file giúp cho Sở và Phòng GD&ĐT đồng thời có thể xem các báo cáo bất kỳ lúc nào, ở đâu mà không cần phải chờ đợi.

Từ khi hợp tác cùng MISA, tôi cảm kích vì MISA đã giúp chúng tôi sử dụng công nghệ một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, các bạn MISA cũng có thái độ hòa nhã, khiêm tốn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chúng tôi thực sự đánh giá rất cao về điều đó.

Đầu xuân năm mới, xin chúc cho MISA mang phần mềm hữu ích ngày càng bay cao, bay xa!

Ông Ngô Hồng Hải – Kế toán trưởng, Phòng GD&ĐT Long Phú, Sóc Trăng

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không