Kiến thức Câu chuyện thành công MISA Mimosa.NET Người phụ tá đắc lực của tôi

MISA Mimosa.NET Người phụ tá đắc lực của tôi

67
Chắc hẳn, những ai đã và đang là kế toán cũng từng nghe đến MISA – Phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp, cho các đơn vị hành chính sự nghiệp (HCSN).
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Tôi biết đến MISA khi còn là cô sinh viên năm 3 của trường đại học. Lúc đó, chúng tôi bắt đầu học những môn học chuyên ngành kế toán, tiếp cận với các phần mềm kế toán, trong đó tôi đặc biệt ấn tượng khi được đào tạo sử dụng phần mềm MISA.
Ra trường, tôi làm việc tại một đơn vị HCSN, được kế thừa những điều tốt đẹp từ người  thầy của tôi – Kế toán trưởng đơn vị: Tôi được sử dụng phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET. Và dưới Người phụ tá đắc lực của tôi MISA Mimosa.NET sự hướng dẫn tận tình của kế toán trưởng, tôi đã biết rất nhiều tính năng hữu ích của phần mềm kế toán MISA, giúp ích cho công việc chuyên môn của tôi.

Tiếp xúc với công việc, tiếp xúc với nghiệp vụ kế toán tôi thấy phần mềm MISA là một phần không thể thiếu trong công việc hằng ngày của mình. Phần mềm MISA Mimosa.NET giúp tôi hạch toán, thanh toán các chứng từ kế toán nhanh chóng, giúp tôi theo dõi công nợ chặt chẽ, kiểm tra, theo dõi nguồn thu từ các khoản tiền gửi riêng cho từng đối tượng rõ ràng; đối chiếu kinh phí ngân sách hàng quý nhanh chóng. Hơn thế nữa, do đặc thù của đơn vị, có quá nhiều nguồn theo dõi khiến một kế toán mới như tôi đôi lúc cũng “rối trí”,  thường hay làm nhầm nguồn. Thật hữu ích là mỗi lần như thế, phần mềm MISA lại như một “phụ tá” đắc lực của tôi, khi  mỗi lần nhầm lẫn trong hạch toán, tôi dễ dàng tìm ra lỗi sai và nhanh chóng xử lý sai sót được ngay.
MISA Mimosa.NET là phần mềm luôn nhanh chóng cập nhật và áp dụng các thông tư mới, nên việc thay đổi bảng biểu và mẫu biểu không còn là vấn đề lo ngại của nhiều kế toán nữa. Bên cạnh đó, đội ngũ  nhân viên của MISA rất tận tình với khách hàng. Khi tôi mới tiếp cận với nhiệm vụ mới, cần phải theo dõi riêng, nhưng không biết cách phải theo dõi riêng trên phần mềm như thế nào, tôi đã cầu cứu MISA. Khi đó, nhân viên của MISA đã rất nhiệt tình, hướng dẫn tôi cách làm trực tiếp qua teamview. Có những lúc tôi gọi điện thoại cho nhân viên MISA nhờ tư vấn, dù nhân viên đang bận công tác vẫn nhiệt tình nhờ đồng nghiệp giúp đỡ tôi khiến tôi rất cảm động trước sự nhiệt tình và trách nhiệm của nhân viên MISA.
Đã gần hết năm làm việc, tôi có thêm vài năm kinh nghiệm trong công tác kế toán. Những gì tôi đã tiếp cận với MISA trong thời gian qua đã giúp tôi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian, thời hạn được giao. Rất cảm ơn MISA đã tạo ra một phần mềm thật hữu ích và gần gũi, dễ sử dụng cho người làm công tác kế toán. Cảm ơn đội ngũ nhân viên MISA đã rất tận tình và chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng, làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khách hàng kỹ tính nhất.
Năm mới đến, tôi chúc MISA sẽ ngày càng phát triển hơn, tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích hơn không chỉ cho riêng kế toán mà cho tất cả các ngành, nghề khác để đưa nước ta trên con đường hội nhập với thế giới gần hơn.

Bà Nguyễn Thị Như Cầm – Kế toán – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không