Kiến thức Câu chuyện thành công Từ khi sử dụng Phần mềm kế toán MISA, tôi chỉ muốn...

Từ khi sử dụng Phần mềm kế toán MISA, tôi chỉ muốn được dùng và dùng nhiều hơn thôi

1861

Thành lập từ năm 2002, Công ty xây dựng Khôi Nguyên (p. An Thới, q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ) đã trải qua những năm đầu khởi nghiệp vất vả, cùng với đó bộ phận tài chính kế toán cũng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý sổ sách.

Để giải quyết những vấn đề và khó khăn này, năm 2008 Khôi Nguyên đã bắt đầu triển khai thí điểm phần mềm kế toán MISA SME.NET và dần dần khởi sắc trong những năm sau đó. Nhận thấy được hiệu quả phần mềm mang lại, Ban Giám đốc công ty đã tin tưởng và chọn phần mềm kế toán MISA là bạn đồng hành trong suốt chặng đường phát triển cua mình.
Chị Nguyễn Diễm My – Kế toán trưởng Công ty xây dựng Khôi Nguyên chia sẻ:
Phần mềm kế toán MISA SME.NET mang đến rất nhiều lợi ích cho công việc kế toán của tôi như:
– Việc kiểm tra sổ sách tiện lợi hơn vô cùng (Quản lý công nợ tốt hơn, nhanh hơn; Dễ dàng theo dõi công trình, dự án có giá trị hàng tỷ đồng…).
– Quản lý, kiểm tra vật tư, nhập xuất kho tiện lợi, rất khoa học.
– Báo cáo thuế định kỳ (quý hoặc quyết toán cuối năm) trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều (chỉ cần xuất trực tiếp trên phần mềm, xuất báo cáo, cất và in ra), rất nhanh, đơn giản và chính xác. Điều này giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong công việc.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Nguyễn Diễm My – Kế toán trưởng công ty Khôi Nguyên: “Kể từ khi sử dụng phần mềm, thì công việc kế toán của tôi đã được hoàn thành khá nhanh, chính xác
Chia sẻ thêm về các dịch vụ của MISA chị My hào hứng nói: Từ khi công ty tôi triển khai và sử dụng sản phầm của MISA, điều làm tôi hài lòng nhất chính là dịch vụ tư vấn tận tình của các bạn nhân viên ở đây, khi tôi cần giúp đỡ (đặc biệt trong các kỳ quyết toán thuế) đều có nhân viên teamview trực tiếp hoặc đến tận nơi để giải đáp khúc mắc, cũng như hướng dẫn cài đặt. Cách làm việc của các bạn tôi nhận thấy rất khoa học, luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Thái độ phục vụ tận tâm, hết mình vì lợi ích của khách hàng của nhân viên MISA được chị My đánh giá rất cao qua mỗi lần tiếp xúc

 “Từ khi sử dụng Phần mềm kế toán MISA, tôi chỉ muốn được dùng và dùng nhiều hơn thôi” – chị My xúc động nói. Là nhà sản xuất và cung cấp phần mềm với mục tiêu phụng sự xã hội, MISA thật rất tự hào khi có được hàng ngàn khách hàng luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho MISA, đây cũng là một nguồn động viên vô cùng to lớn, giúp MISA có thêm quyết tâm cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không