Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA – sự chọn lựa đúng đắn của...

Phần mềm kế toán MISA – sự chọn lựa đúng đắn của tôi

653
Phần mềm MISA SME.NET 2017 là phần mềm kế toán được đa số các doanh nghiệp Việt Nam tin dùng bởi sự hữu ích của sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tận tình của nhân viên MISA. Trải qua quá trình phát triển và hoàn thiện, phần mềm kế toán MISA đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 100,000 khách hàng trên khắp cả nước. Dưới đây là phần chia sẻ của một khách hàng đã và đang dùng phần mềm MISA SME.NET 2017 tại Đắk Lắk:
Câu chuyện tôi và MISA bắt đầu từ hơn 10 năm về trước. Để hỏi vì sao câu chuyện bắt đầu tôi cũng không còn nhớ rõ chi tiết, chỉ biết qua sự liên hệ và giới thiệu sự tiện ích về phần mềm, tôi đã “cảm” ngay từ phút đầu tiên, vượt qua cả sự lo lắng tiếp cận quyết định thay đổi, với công nghệ mới để tư vấn cho Lãnh đạo Doanh nghiệp.
Cho đến bây giờ, tôi vẫn tự tin khẳng định đó là một sự chọn lựa đúng đắn bởi những tính năng hỗ trợ phần mềm mang lại cho tôi. Không chỉ trong việc tiết kiệm rất nhiều thời gian: chứng từ đầu vào, đầu ra in được các loại sổ sách, xuất khẩu ngay được báo cáo mà không phải qua nhiều công đoạn. Với đặc thù nhiều loại mặt hàng, kế toán viên vẫn có thể nắm bắt kịp thời và chính xác về giá cả theo chủng loại, nhóm mặt hàng, nhà cung cấp.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Đinh Thị Phương, kế toán Công ty TNHH Khảm Diệu Eah’leo – Đắk Lắk
Nhắc đến phần mềm kế toán MISA, tôi còn thực sự tâm đắc với Sổ chi tiết vật tư bởi nếu có sự sai sót, chênh lệch giá hoặc âm kho, tất cả đều thể hiện trên sổ sách, chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấp vào Tính giá Hàng tồn kho, tôi đã có thể xử lý kịp thời các số liệu.
Để mang lại những hiệu quả công việc như ngày hôm nay, tôi phải gửi lời cảm ơn đến các CBNV MISA – Những người bạn đã luôn có mặt kịp thời và trong mọi thời điểm tôi cần – Từ những ngày đầu mới tiếp cận cho đến những ngày bận rộn quyết toán năm.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nhân viên MISA luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình bất cứ khi nào khách hàng cần
Có thời điểm công việc rất nhiều, chỉ cần lệch đâu đó về số liệu cũng đủ khiến tôi mất rất nhiều thời gian, những lúc ấy các bạn nhân viên MISA chính là những “cứu tinh” hỗ trợ tôi những vướng mắc, các bạn đều nỗ lực và kiên trì tìm ra nguyên nhân, không quản ngại khi ấy đã ngoài giờ hành chính, hay những ngày nghỉ.
Câu chuyện về MISA với tôi chắc chắn sẽ còn rất dài với sự gắn bó và tiện ích phần mềm mang lại, về tinh thần – trách nhiệm của nhân viên MISA. Bởi vậy. tôi có thể tự tin khẳng định rằng: Sự tham mưu của cá nhân tôi cho các Công ty sử dụng phần mềm MISA là một trong những sự lựa chọn đúng đắn mà tôi cùng với Công ty đã từng quyết định.
Chị Đinh Thị Phương
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không