Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET 2017 – Hệ thống báo cáo đa dạng rất...

MISA SME.NET 2017 – Hệ thống báo cáo đa dạng rất phù hợp với doanh nghiệp xây dựng như chúng tôi

524
Sau tất cả những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên MISA, đổi lại đó là sự tin tưởng, ủng hộ của hơn 100,000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017. Công ty xây dựng và cơ điện TST là một trong số những khách hàng luôn luôn tin tưởng và đánh giá cao về phần mềm kế toán MISA. Chị Đinh Thị Tươi – kế toán Công ty TST cho biết:
Công ty xây dựng và cơ điện TST được thành lập năm 2005 chuyên về thiết kế, thi công hệ thống xây dựng và cơ điện theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, Châu Âu. Là công ty chuyên về xây dựng công trình và sản xuất cơ điện nên TST cần có một phần mềm kế toán có thể đáp ứng được một số nghiệp vụ phức tạp.
Tìm hiểu trên thị trường khá nhiều các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm nhưng cuối cùng tôi đã chọn phần mềm MISA SME.NET 2017 của Công ty Cổ phần MISA. Bước đầu đọc trên các diễn đàn, group có nhiều phản hồi tích cực về phầm mềm MISA SME.NET 2017 đã thôi thúc tôi lên website dowload phần mềm về dùng thử, và sản phẩm đã không làm tôi thất vọng. Tôi đã quyết định ứng dụng ngay phần mềm vào trong công việc. Phần mềm có giao diện đẹp, dễ sử dụng, các thao tác logic với nghiệp vụ giúp giảm thiểu thời gian nhập liệu. Đặc biệt đối với công ty có xây dựng công trình thì phần tính giá thành trong phần mềm đóng vai trò quan trọng, hơn nữa MISA SME.NET có hệ thông báo cáo đa dạng giúp tôi có thể lên được mọi báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau: Báo cáo lãi lỗ theo công trình, báo cáo tình hình thực hiện công trình, báo cáo chi phí….
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 Chị Đinh Thị Tươi – Kế toán Công ty TNHH Kỹ thuật TST
Một điểm khá quan trọng khiến cho tôi luôn yên tâm khi sử dụng phần mềm đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng của MISA rất tốt. Đặc biệt là bạn Lan Anh, sẵn sàng hỗ trợ cả ngoài giờ hành chính cũng như ngày nghỉ cuối tuần để giải quyết mọi vướng mắc của tôi.
Tôi đã giới thiệu cho nhiều bạn bè sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017, vì đây thực sự là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm kế toán như tôi.

Chúc MISA ngày càng phát triển thịnh vượng!

 
Chị Đinh Thị Tươi

Kế toán Công ty xây dựng và cơ điện TST

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không