Kiến thức Câu chuyện thành công Tôi rất an tâm khi sử dụng phần mềm kế toán MISA

Tôi rất an tâm khi sử dụng phần mềm kế toán MISA

100
Được thành lập từ năm 2012, trải qua gần 6 năm phát triển, Công ty TNHH xây dựng thương mại Kim Quang Hưng (số 139, Nguyễn Văn Cừ, KV2, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ) đã từng bước hoàn thiện và nâng cấp quy mô ngày càng lớn mạnh. Với đặc thù kinh doanh chuyên buôn bán tổng hợp các mặt hàng xây dựng, chủ yếu là các dòng sản phẩm sơn, công tác quản lý kho và công nợ là hai khâu hết sức quan trọng để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Văn Đồng – Giám đốc Công Ty TNHH xây dựng thương mại Kim Quang Hưng

Trao đổi với MISA, ông Đồng cho biết việc quản lý một khối lượng hàng lớn và đa dạng chủng loại như vậy kèm với quản lý các khoản công nợ từ nhà cung cấp và khách hàng là một vấn đề lớn, tốn rất nhiều thời gian để có thể kiểm soát được mọi việc. Nhưng kể từ khi sử dụng MISA SME.NET, ông cảm thấy rất hài lòng về những gì sản phẩm mang lại. MISA SME.NET đã đáp ứng rất tốt các nhu cầu quản lý của ông.

Hiện tại, Công ty Kim Quang Hưng đã nâng cấp lên phiên bản MISA SME.NET 2017 để sử dụng được công nghệ mới nhanh hơn và tiện lợi hơn cũng như những thường xuyên cập nhật những Thông tư, Nghị định từ phía Chính phủ, đảm bảo thực hiện đúng những biểu mẫu, quy trình của cơ quan thuế.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nhân viên MISA đang hỗ trợ ông Nguyễn Văn Đồng thao tác trên phần mềm

Ông Đồng còn chia sẻ, ngoài những tính năng ưu viêt mà sản phẩm mang lại, sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên MISA cũng đã để lại cho ông ấn tượng rất tốt. MISA có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào ông có yêu cầu, kể cả vào những ngày nghỉ. Các bạn luôn chuyên nghiệp am hiểu về sản phẩm và thấu hiểu được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Do đó, ông rất an tâm khi sử dụng sản phẩm của MISA.

Hiện tại, Công ty Kim Quang Hưng đang trên đà phát triển mạnh và MISA SME.NET 2017 chính là một trợ thủ đắc lực luôn kề vai sát cánh cùng công ty trên những chặng đường phía trước. Hy vọng trong một ngày không xa, MISA SME.NET 2017 có thể phục vụ tất cả doanh nghiệp tại TP. Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung, cùng khách hàng vươn tới sự thịnh vượng./.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không