Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA đã đáp ứng rất tốt cho công...

Phần mềm kế toán MISA đã đáp ứng rất tốt cho công ty thương mại như chúng tôi

374
Được thành lập từ năm 2011, trải qua gần 7 năm phát triển, Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Hải Phương (số 19, Châu Văn Liêm, P.Tân An, Q.Ninh Kiều,TP. Cần Thơ) đã từng bước hoàn thiện và nâng cấp quy mô ngày càng lớn mạnh. Với đặc thù kinh doanh của công ty chuyên buôn bán các mặt hàng tổng hợp từ hàng tiêu dùng gia dụng như mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đến thiết bị điện, thực phẩm bồi bổ sức khoẻ,…. nên công tác quản lý kho và công nợ của công ty chính là hai khâu hết sức quan trọng để hoạt động kinh doanh hiệu đạt hiệu qủa cao.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Công ty Hải Phương là một công ty thương mại, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng nên việc quản lý kho hàng và công nợ là hết sức quan trọng

Trao đổi với nhân viên MISA, anh Trần Hoàng Anh – kế toán công ty Hải Phương cho biết việc quản lý một khối lượng hàng lớn và đa dạng chủng loại như vậy kèm với quản lý các khoản công nợ từ nhà cung cấp và khách hàng thật sự một vấn đề rất lớn, rất dễ bị nhầm lẫn, thiếu sót. Từ khi sử dụng MISA SME.NET anh Hoàng Anh đã cảm thấy công việc của mình đơn giản hơn rất nhiều và không bao giờ sợ nhầm lẫn, tính sai hay thiếu sót về các số liệu. MISA SME.NET đã đáp ứng rất tốt các nhu cầu của anh, bao gồm:

– Quản lý kho hàng hoá chính xác từ số lô, nhà sản xuất, hạn sử dụng và kể cả đặc tính, đơn vị của sản phẩm giúp anh dễ dàng kiểm soát các khâu xuất – nhập – tồn trong kho.

– Các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng được kiểm soát dễ dàng, hoạt động vô cùng hiệu quả và đồng bộ.

– Quản lý công nợ nhà cung cấp cũng như khách hàng rất tốt giúp anh lên được kế hoạch thu chi đáp ứng kịp thời các khoản công nợ.
– Lập báo cáo tài chính rất nhanh và chuẩn xác tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc tổng hợp số liệu lưu trữ trên Excel.

Công ty Hải Phương hiện đã nâng cấp lên phiên bản MISA SME.NET 2017 để sử dụng được công nghệ mới nhanh hơn và tiện lợi hơn cũng như những thường xuyên cập nhật những Thông tư, Nghị định từ phía chính phủ, đảm bảo thực hiện hiện đúng những biểu mẫu, quy trình của cơ quan thuế.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nhân viên MISA hỗ trợ cho anh Hoàng Anh trong việc thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm MISA SME.NET 2017
Anh Hoàng Anh cho biết, ngoài những tính năng lợi ích mà phần mềm mang lại, anh còn rất hài lòng về thái độ của các bạn nhân viên MISA, những người không quản ngại mọi khó khăn đều hỗ trợ anh tận tình bất cứ khi nào anh cần. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Anh Hoàng Anh rất tin tưởng về sản phẩm cũng như việc phục vụ khách hàng của MISA
MISA SME.NET chắc chắn sẽ đồng hành cùng Công ty Hải Phương trên những chặng đường phát triển sắp tới. Hy vọng rằng với phần mềm kế toán MISA, Công ty Hải Phương và hơn 100,000 doanh nghiệp khác trên cả nước sẽ quản lý thật hiệu quả tình hình tài chính kế toán để gia tăng lợi ích kinh doanh cho chính doanh nghiệp mình và xã hội.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không