Kiến thức Câu chuyện thành công Kinh doanh nhiều dịch vụ nhưng tôi rất yên tâm làm báo...

Kinh doanh nhiều dịch vụ nhưng tôi rất yên tâm làm báo cáo thuế với Phần mềm kế toán MISA

89

Nằm giữa trung tâm thành phố Ninh Binh sầm uất, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Ninh được thành lập từ năm 2012, chuyên về kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ và nhà hàng ăn uống luôn thu hút một lượng khách lớn và ổn định. Cùng với nhu cầu phát triển, Công ty Nam Ninh cần có một phần mềm kế toán đáp ứng một số nghiệp vụ đặc thù để quản lý tốt công tác quản lý tài chính kế toán tại doanh nghiệp.

Chị Đặng Hiền – kế toán Công ty Nam Ninh cho biết qua tham khảo nhiều ý kiến từ cộng đồng kế toán tại Ninh Bình và tham gia các lớp tập huấn do MISA tổ chức, chị nhận thấy đây thực sự là phần mềm phù hợp với lĩnh vực thương mại và dịch vụ của công ty mình. Vì vậy chị đã đề xuất với Ban giám đốc công ty sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 để hoạt động tài chính kế toán của công ty được chuyên nghiệp, chính xác hơn.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Đặng Hiền – Kế toán Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Nam Ninh
Trao đổi với MISA chị Hiền chia sẻ thêm:
“Qua thời gian sử dụng phần mềm kế toán MISA tôi thấy phần mềm có giao diện đẹp, dễ sử dụng, và đặc biệt phần mềm cho phép nhập liệu từ excel mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản. Đặc thù công ty tôi  hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và có doanh thu lớn nên thường phát sinh rất nhiều hóa đơn chứng từ, nhưng phần mềm MISA SME.NET 2017 luôn giúp tôi tác nghiệp chính xác. Hơn nữa, phần mềm luôn cập nhật kịp thời thay đổi của Bộ tài chính khiến tôi rất yên tâm khi làm báo cáo tài chính.

Tôi rất thích cách mà các bạn nhân viên MISA phục vụ khách hàng, nhiệt tình, cẩn thận giúp khách hàng tháo gỡ những khó khăn khi cần! Các bạn đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc thực hiện các nghiệp vụ trên phần mềm, bất cứ khi nào tôi cần các bạn đều sẵn sàng hỗ trợ. Chúc cho MISA ngày càng phát triển bền vững để luôn mang lại những sản phẩm tốt cho khách hàng và tạo ra nhiều giá trị cho xã hội !”
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không