Kiến thức Câu chuyện thành công Doanh nghiệp mới thành lập phấn khởi khi được MISA trao tặng...

Doanh nghiệp mới thành lập phấn khởi khi được MISA trao tặng phần mềm miễn phí

243
Nằm trong chương trình trao tặng phần mềm kế toán miễn phí cho các doanh nghiệp (DN) mới thành lập, đã có hơn 42.000 DN đưa phần mềm MISA vào sử dụng và cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mà MISA SME.NET của MISA mang lại.
Mới thành lập năm 2017 và cũng là một trong những DN được MISA trao tặng phần mềm, Công ty TNHH Nội thất M&A Việt Nam vô cùng hài lòng với hiệu quả của MISA SME.NET. Chia sẻ cảm xúc của mình, Chị Lương Thị Chinh – Kế toán công ty phấn khởi: “Thực sự tôi cảm thấy rất vui mừng vì công ty mình được nhận một phần mềm miễn phí rất hữu ích, giúp tôi giải quyết được nhiều vấn để. Tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng khi cùng MISA hợp tác. Điều làm tôi ấn tượng nhất có lẽ là sự nhiệt tình của các bạn kinh doanh đã hỗ trợ tôi rất nhiều. MISA và cách chăm sóc khách hàng của MISA đã làm tôi thay đổi suy nghĩ về cách lựa chọn đối tác của mình”.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Lương Thị Chinh – Kế toán công ty TNHH Nội thất M&A Việt Nam hoàn toàn hài lòng về phần mềm
Không chỉ dừng lại ở đó, MISA SME.NET đã trở nên “Thuận tiện hơn, thông minh hơn, tối ưu hơn; đặc biệt là SME.NET vô cùng chi tiết, sử dụng dễ dàng và giao diện ưa nhìn – vô tình trở thành một người bạn trung thành và hữu hiệu cho tôi trong quá trình công tác” – Chị Đỗ Mỹ Linh – Kế toán Công ty TNHH sáng tạo Pixeland vui mừng khi nói về phần mềm Kế toán MISA SME.NET.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Đỗ Mỹ Linh – Kế toán Công ty TNHH sáng tạo Pixeland vui mừng khi nói về phần mềm Kế toán MISA SME.NET
MISA SME.NET là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp.
MISA cam kết rằng, MISA SME.NET sẽ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực:
  • Đối với lĩnh vực Thương mại, dịch vụ: MISA SME.NET giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.
  • Đối với lĩnh vực sản xuất, xây lắp: MISA SME.NET giúp doanh nghiệp tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp, giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của sản phẩm.
Năm 2018, MISA tiếp tục chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET cho các DN mới thành lập. Với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA đã đến gần hơn và trở nên thân thuộc với cộng đồng Doanh nghiệp. Tin rằng, trong tương lai, MISA sẽ là một địa chỉ tin cậy để các DN gửi gắm niềm tin của mình, cùng hợp tác để cùng phát triển.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không