Kiến thức Câu chuyện thành công Cảm ơn MISA vì đã đồng hành bên cạnh

Cảm ơn MISA vì đã đồng hành bên cạnh

113
Tôi làm kế toán đã khá nhiều năm nhưng hầu hết các Công ty tôi đã từng làm đều chưa có phần mềm hỗ trợ và mình rất vất vả trong quá trình quản lý số liệu, hạch toán chứng từ, trong khi số lượng báo cáo lại rất nhiều. Một số ít Công ty khác có sử dụng phần mềm nhưng cũng không được như ý vì mất thời gian nhiều trong quá trình xử lý dữ liệu.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Vũ Thị Yến – Kế toán trưởng – Công ty CP Xây dựng – Bất Động Sản Đất Vàng ĐăkLăk
Tôi bắt đầu tìm hiểu về MISA khi nghe bạn bè giới thiệu, để có thêm thông tin, tôi lên mạng mày mò tìm hiểu thêm về phần mềm cũng như tham khảo những tiền bối đã dùng MISA, những đánh giá hữu ích làm tôi rất thích sản phẩm. Cơ duyên thực sự đến khi tình cờ trong một lần nói chuyện với Tình – Nhân viên kinh doanh của MISA về những khó khăn trong công tác hạch toán kế toán tại Công Ty mới, Tình đã giới thiệu về chương trình tặng phần mềm miễn phí cho Doanh nghiệp mới thành lập của MISA phối hợp với Tổng Cục thuế. Tôi quyết định trải nghiệm phần mềm mới toanh chưa sử dụng bao giờ, tôi đăng ký ngay cho Công ty CP Xây dựng – Bất Động Sản Đất Vàng ĐăkLăk.
Khi mới bắt đầu trải nghiệm tôi cũng gặp khó khăn vì chưa quen với giao diện mới nhưng được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp cửa Tình và một số nhân viên của MISA, tôi dễ dàng tiếp cận bởi giao diện và cách thức sử dụng cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian của mình. Trong quá trình trải nghiệm, tôi rất ưng ý về phân hệ mua hàng không qua kho, có thể phân bổ trực tiếp chi phí, vật tư vào từng công trình, có thể tính được giá thành của từng công trình tại mỗi thời điểm mà không cần phải nhập liệu qua hai ba bước như một số phần mềm khác. Phân hệ thuế cũng rất tuyệt, có thể kết xuất tờ khai thuế sang dữ liệu của cơ quan thuế ngay chứ không cần phải nhập lại vào phần mềm hỗ trợ kê khai nữa, tự động lưu dữ liệu và cho phép phục hồi dữ liệu từ tệp sao lưu khi có sự cố xảy ra và có thể cài đặt trên nhiều máy tính cho nhiều nhân viiên có thể cùng làm viêc trong cùng một thời gian.
Với những tính năng vượt trội so các phần mềm trương tự, phần mềm MISA đã thực sự trở thành công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ cho công tác Tài chính – Kế toán. Tôi và Công Ty CP Xây Dựng – Bất Động Sản Đất Vàng rất vui và chân thành cảm ơn MISA đã tặng phần mềm tiện ích hỗ trợ cho Doanh nghiệp trong giai đoạn mới thành lập. Cảm ơn toàn bộ nhân viên MISA đã rất tận tâm, nhiệt tình với khách hàng – CHỈ CẦN KHÁCH HÀNG CẦN TƯ VẤN LÀ LUÔN BÊN CẠNH!
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không