Kiến thức Câu chuyện thành công “Nhờ MISA doanh nghiệp tôi đã ổn định bộ phận kế toán”

“Nhờ MISA doanh nghiệp tôi đã ổn định bộ phận kế toán”

516

Năm 2017, cùng với ngành Thuế cả nước, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức triển khai thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi nghiệp” theo chỉ đạo của Tổng cục Thuế, và đã đạt được những kết quả hết sức tốt đẹp. Trong năm qua, Công ty Cổ phần MISA tại Đà Nẵng đã tài trợ phần mềm kế toán miễn phí cho hơn 1.300 doanh nghiệp mới thành lập tại 5 địa bàn là Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Quảng Trị và thực sự đã đem lại được những lợi ích to lớn cho những doanh nghiệp còn non trẻ này.

Công ty TNHH phát triển giáo dục ONSEN là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thực hiện sứ mệnh đào tạo tiếng Anh cho xã hội. Doanh nghiệp được thành lập vào ngày 02/03/2017 và có trụ sở tại Thôn Xuân Đình, Xã Hành Thịnh, Huyện Nghĩa Hành, Tỉnh Quảng Ngãi. Là một trong những doanh nghiệp hưởng ứng tích cực chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi nghiệp” của Công ty cổ phần MISA, Công ty TNHH phát triển giáo dục ONSEN đã đưa vào sử dụng sản phẩm phần mềm kế toán miễn phí MISA SME.NET 2017 và đã có những đánh giá bước đầu về những tiện ích mà phần mềm đem lại. 
Chị Tuyến, kế toán của ONSEN chia sẻ: “Khi nhận được thông báo từ MISA về việc MISA sẽ tặng phần mềm kế toán miễn phí cho công ty của tôi, cảm giác của tôi lúc đó vừa mừng nhưng cũng vừa lo. Mừng vì doanh nghiệp của mình vừa mới thành lập mà đã có phần mềm kế toán với đầy đủ tính năng để sử dụng thì đó là sự hỗ trợ hết sức tuyệt vời nhưng lo là vì một phần mềm tốt như thế, giá trị như thế sao lại tặng? Liệu có lừa đảo gì ở đây không? Tuy nhiên mọi lo lắng của tôi đã tan biến khi được nhân viên của Công ty MISA tư vấn hết sức tận tình và tôi đã hiểu được ý nghĩa của việc tặng phần mềm cho DN mới thành lập của MISA như là sự đóng góp của MISA đối với xã hội. Và tôi đã quyết định nhận phần mềm và đưa vào sử dụng. Và cho đến bây giờ thì tôi nhận thấy phần mềm sử dụng rất hiệu quả và giúp tôi tiết giảm được rất nhiều thời gian và thao tác thủ công như những phần mềm kế toán khác mà tôi đã sử dụng cho những công ty tôi làm việc trước đây. Cảm ơn MISA đã có một chương trình ý nghĩa và có phần mềm tốt để hỗ trợ cho những DN mới thành lập như DN của tôi. Cảm ơn sự tận tình của MISA” 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Tuyến – Kế Toán – Công ty TNHH phát triển giáo dục ONSEN
Anh Trịnh Đức Tùng, Giám đốc Công ty ONSEN chia sẻ: “Nhờ có sự hỗ trợ của MISA mà cho đến nay sau gần một năm hoạt động, doanh nghiệp của tôi cơ bản đã ổn định được bộ phận kế toán. Mong MISA có thêm nhiều sản phẩm tốt hơn nữa không chỉ đáp ứng được nhu cầu của những doanh nghiệp còn non trẻ như chúng tôi mà còn đáp ứng được những nhu cầu rất riêng của xã hội. Cảm ơn MISA rất nhiều!”
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Anh Trịnh Đức Tùng, Giám đốc Công ty ONSEN đang thao tác trên phần mềm MISA
Chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi nghiệp” đã và đang đem lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp khởi nghiệp non trẻ.
MISA SME.NET là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp.
MISA cam kết rằng, MISA SME.NET sẽ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực:
  • Đối với lĩnh vực Thương mại, dịch vụ: MISA SME.NET giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.
  • Đối với lĩnh vực sản xuất, xây lắp: MISA SME.NET giúp doanh nghiệp tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp, giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của sản phẩm.
Năm 2018, MISA tiếp tục chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET cho các DN mới thành lập. Với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA đã đến gần hơn và trở nên thân thuộc với cộng đồng Doanh nghiệp. Tin rằng, trong tương lai, MISA sẽ là một địa chỉ tin cậy để các DN gửi gắm niềm tin của mình, cùng hợp tác để cùng phát triển.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không