Kiến thức Câu chuyện thành công Gói cập nhật phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 mang đến...

Gói cập nhật phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 mang đến nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp

735
Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 đang dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong cộng đồng kế toán doanh nghiệp Việt Nam. Với hơn 155,000 khách hàng sử dụng MISA SME.NET trên cả nước, MISA càng tự tin và quyết tâm hơn nữa trên con đường thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội vì sự tiện ích và đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán của các loại hình doanh nghiệp từ thương mại, dịch vụ, xây lắp cho đến vận chuyển.
Nhằm cải tiến liên tục về tính năng sản phẩm và theo kịp các thay đổi trong chế độ kế toán hiện hành của cơ quan nhà nước, MISA đã áp dụng chính sách phí cập nhật hàng năm để mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn thiện nhất. Trao đổi với chị Huỳnh Thị Bạch Yến – Giám đốc Công Ty TNHH Sao Mai vừa mua gói cập nhật liên tục 3 năm của MISA SME.NET 2017 cho công ty chị và một công ty nữa của gia đình, chị Yến chia sẻ: “Chính sách gói cập nhật này của MISA rất hay, giúp khách hàng liên tục sử dụng sản phẩm trong tình trạng được bảo hành tốt nhất, bất kỳ khi nào phần mềm có tính năng mới đều được tự động cập nhật và không bị gián đoạn trong quá trình hạch toán. Mặc dù kế toán công ty chị là người trực tiếp sử dụng, chị chỉ theo dõi hằng ngày nhưng chị vẫn có thể kiếm soát được các vấn đề nên chị rất yên tâm”.
phan_mem_ke_toan
Chị Huỳnh Thị Bạch Yến – Giám đốc Công Ty TNHH Sao Mai
Chị Yến chia sẻ thêm: “Ngoài việc liên tục được cập nhật những tính năng trên phần mềm thì công ty tôi cũng rất an tâm lập các báo cáo tài chính liên quan đến các cơ quan nhà nước. Đối với gói hiện tại thì phần mềm sẽ tự động cập nhật theo các thay đổi của chế độ, thông tư kế toán nhà nước cho đến hết năm 2021. Thêm vào đó, việc thực hiện đúng các quy định từ phía chính phủ còn giúp công ty tôi tránh gặp phải những vi phạm và bị xử phạt về tài chính.”
Không dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích cho người sử dụng, việc triển khai gói cập nhật hàng năm của MISA.SME.NET còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới.
phan_mem_ke_toan
Chị Ngô Thu Trang – Kế toán Công Ty TNHH Dịch Vụ Dương Hùng
Trao đổi với chị Ngô Thu Trang – Kế toán Công Ty TNHH Dịch Vụ Dương Hùng, chị vui vẻ trả lời: “Chị thấy việc cập nhật này tuy tốn một khoản phí tức thời nhưng lại rất tiết kiệm về sau. Thay vì khách hàng thường phải chờ 2-3 năm mới được cập nhật lên phiên bản mới của phần mềm để sử dụng những tính năng, tiện ích mới, thì nay việc ra đời gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm với mức chi phí hợp lý giúp những khách hàng như chị luôn được cập nhật kịp thời các tính năng, tiện ích mới của phần mềm và góp phần nâng cao hiệu quả công việc”.
Trong kỷ nguyên của sự phát triển về công nghệ thông tin, việc tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật vào công tác quản lý điều hành doanh nghiệp là lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bên cạnh những tiện ích mà sản phẩm mang lại, MISA sẽ luôn nghiên cứu phát triển nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến cộng đồng kế toán các doanh nghiệp tại Việt Nam những trải nghiệm về một phương thức làm việc mới hiệu quả và nâng cao năng suất, theo kịp sự tiến bộ của thế giới và vươn ra khắp năm châu.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không