Kiến thức Câu chuyện thành công Chính sách cập nhật hàng năm của MISA SME.NET – Đã tốt...

Chính sách cập nhật hàng năm của MISA SME.NET – Đã tốt nay còn tốt hơn

982
Khi còn là sinh viên, tôi đã được biết đến phần mềm MISA thầm nghĩ sau này đi làm nhất định sẽ tìm hiểu và dành tiền lương mua riêng cho mình phần mềm kế toán MISA. Nhưng khi ra trường đi làm, các công ty tôi từng làm qua đều dùng phần mềm tự viết bằng excel hoặc sử dụng phần mềm khác. Lương mới ra trường thấp nên ước mơ vẫn chỉ là mơ ước.
phan_mem_ke_toan
Chị Trần Thị Việt Chinh – Kế toán trưởng Công Ty Cổ Phần Thép Trường Sa – Tỉnh Đắk Lắk
Tôi còn nhớ năm 2011 khi nhân viên MISA về tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Thị trấn Phước An – Huyện Krông Păk – Tỉnh Đăk Lăk giới thiệu phần mềm kế toán MISA cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, tôi đã xin phép lãnh đạo tham dự và tải phần mềm về dùng thử. Đúng như kì vọng, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 rất dễ sử dụng và tiện ích bởi rất nhiều tính năng, đáp ứng tốt các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp. Phần mềm là công cụ trợ giúp đắc lực cho kế toán, dễ dàng kết xuất sang file XML và kiểm soát chi nhánh.
Tuy vậy, tôi cũng khá đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi quyết định mua phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, bởi phần mềm đang dùng tuy không tiện ích nhưng dù sao mình đã sử dụng quen sử dụng. Đồng thời, dữ liệu cũ chưa biết chuyển qua phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 như thế nào và tôi cũng không làm sao giải thích được cho lãnh đạo hiểu và đồng ý cho mình mua phần mềm mới trong khi phần mềm cũ vẫn có thể làm việc được.
Sau một tuần dùng thử, được sự hướng dẫn nhiệt tình tỉ mỉ, nhân viên, tôi đã tự tin xin lãnh đạo đổi qua dùng phần mềm này.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đối với một đơn vị hoạt động trong lĩnh vưc thương mại và dịch vụ, MISA SME.NET 2017 đã giúp tôi theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận từng chi nhánh một cách nhanh chóng và chính xác, giúp ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh cuả từng chi nhánh. Đặc biệt tính giá xuất kho rất nhanh giúp tôi tiết kiệm được thời gian, nhất là đối với đơn vị có lượng nhập xuất lớn như công ty tôi đang làm việc.
Chính vì vậy, ngay từ khi MISA áp dụng chính sách giá cập nhật hàng năm, tôi đã tin tưởng tư vấn Công ty ký hợp đồng gói cập nhật 5 năm. Với chính sách này, kế toán viên được cập nhật nhanh chóng và chính xác chế độ kế toán, hệ thống tài khoản, nguyên tắc hạch toán trong thông tư mới nhất của Bộ Tài chính. Phần mềm luôn được cải tiến công nghệ nên tốc độ nhập liệu tăng và xem được các mẫu biểu báo cáo một cách nhanh nhất.
Tôi rất hài lòng về cách phục vụ khách hàng MISA đúng theo tiêu chí Tin cậy – Tiện ích – Tận tình. Đặc biệt là mùa quyết toán, nhân viên không quản giờ giấc hỗ trợ hết mình cả trong lẫn ngoài giờ hành chính.
Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cán bộ nhân viên MISA tại VPĐD Buôn Ma Thuột đã giúp tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý Công ty Cổ Phần MISA ngày càng phát triển và thịnh vượng.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không