Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET và phí cập nhật hàng năm giúp doanh nghiệp tôi...

MISA SME.NET và phí cập nhật hàng năm giúp doanh nghiệp tôi cạnh tranh tốt hơn

1117
Sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET từ rất lâu, anh Đỗ Văn Kiểm – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển kỹ thuật xây dựng Hà Nội đánh giá rất cao về phần mềm kế toán hữu dụng và tiện lợi MISA SME.NET. Với công ty của mình, anh đã mua phần mềm kế toán MISA SME.NET và sử dụng luôn phí cập nhật hàng năm của sản phẩm.
Hiện nay, áp lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường khiến khách hàng yêu cầu các hệ thống phần mềm phải nhanh hơn, mạnh hơn và cập nhật thường xuyên hơn. Điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất phần mềm phải liên tục thay đổi về công nghệ và cách thức triển khai. Thay vì nhà sản xuất phần mềm bán sản phẩm và vài năm lại thu tiền nâng cấp thì ngày nay, phần lớn các nhà sản xuất đều thu phí cập nhật hàng năm và cập nhật phần mềm theo tần suất hàng tuần, hàng tháng. Không nằm ngoài xu thế ấy, phần mềm kế toán MISA SME.NET cũng đã triển khai thành công dịch vụ thu phí hàng năm. Theo đó khi khách hàng mua luôn phí cập nhật hàng năm, những tiện ích đi kèm sẽ trở thành điểm cộng của phần mềm mà theo như anh Kiểm: “Mua phí cập nhật hằng năm đã giúp cho doanh nghiệp chúng tôi tăng thời gian bảo hành. Bên cạnh đó sản phẩm thường xuyên được cập nhật các tiện ích lớn, công nghệ mới ngay trong từng phiên bản cập nhật mà không cần đợi đến khi có phiên bản nâng cấp nên rất tiện lợi”.
phan_mem_ke_toan
Anh Đỗ Văn Kiểm – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển kỹ thuật xây dựng Hà Nội
Đặc biệt, các doanh nghiệp sau khi mua Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 của MISA sẽ được miễn phí cập nhật cho năm đầu tiên và đến năm thứ hai, doanh nghiệp có quyền lựa chọn hoặc tiếp tục sử dụng phần mềm cũ, hoặc tiếp tục trả phí cập nhật hàng năm để được cập nhật và nâng cấp lên bất kể phiên bản mới nào của MISA. Tần suất ra đời các bản cập nhật của MISA thường là 2-4 tuần/bản.
Được hỏi về phần mềm kế toán MISA SME.NET, anh Kiểm tỏ ra rất hài lòng khi sử dụng. Anh cho rằng: “Việc một doanh nghiệp xử lý số lượng hóa đơn, chứng từ bằng thủ công truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức. Thay vào đó nếu có một phần mềm mà giúp doanh nghiệp xử lý thông tin nhanh hơn, tiện hơn, tiết kiệm hơn về thể lực và thời gian thực hiện thì chắc chắn hiệu quả mang lại về năng suất sẽ được nhìn thấy rõ rệt và MISA SME.NET đã làm được điều đó. Nếu sử dụng MISA SME.NET, doanh nghiệp nên mua thêm phí cập nhật để đảm bảo trọn vẹn quyền lợi và hưởng mọi chương trình ưu đãi của phần mềm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất.”
Vậy liệu sử dụng phí hàng năm của MISA SME.NET thì có làm tăng chi phí của doanh nghiệp hay không? Anh Kiểm cũng chia sẻ rằng, thực tế việc mua thêm phí cập nhật đã giúp doanh nghiệp của anh chủ động trong việc lên kế hoạch chi trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng, dịch vụ mà MISA mang lại, đồng thời tiết kiệm hơn so với việc chi trả phí nâng cấp.
MISA SME.NET hiện đang khẳng định được vị thế của mình và trở thành người bạn thân thiết, gần gũi với những người làm kế toán trên khắp cả nước như anh Kiểm. Đặc biệt, những ưu đãi và lợi ích thiết thực từ phí cập nhật hàng năm của phần mềm kế toán MISA SME.NET chắc chắn sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao khả năng cạnh tranh của chính doanh nghiệp mình.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không