Kiến thức Câu chuyện thành công Gói nhập nhật MISA SME.NET giúp công ty Cổ phần du lịch...

Gói nhập nhật MISA SME.NET giúp công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam nhân đôi tiện ích

242

Là người bạn đồng hành trong công tác quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp tại Việt Nam gần 24 năm, phần mềm kế toán MISA SME.NET ngày càng chứng tỏ được sự hỗ trợ đắc lực của mình đối với các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là cộng đồng các anh chị kế toán trên khắp cả nước. Với sự đáp ứng đầy đủ tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, phần mềm kế toán MISA SME.NET có thể dễ dàng giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chuẩn hoá bộ máy kế toán doanh nghiệp một cách hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp, góp phần nâng cao năng suất của bộ phận kế toán tại công ty.

Được thành lập từ năm từ năm 2013, Công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam đã góp phần thu hút không ít khách du lịch tới thăm mảnh đất “dưới sông cá chốt, trên bờ triều trâu” tại Bạc Liêu. Song song với sự phát triển của khu du lịch là sự gia tăng về các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đòi hỏi công ty phải có một hệ thống quản lý kế toán chuyên biệt để siết chặt công tác quản lý tài chính kế toán. Đứng trước thực tế đó, chị Nguyễn Thị Tuyết Thu – Kế toán công ty đã quyết định tìm hiểu và triển khai phần mềm kế toán MISA SME.NET để đưa vào quản lý.
phan_mem_ke_toan
Chị Nguyễn Thị Tuyết Thu – Kế toán công ty Cổ phần du lịch Hồ Nam, Bạc Liêu
Chị Thu chia sẻ: “Đối với một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch thì việc theo dõi các hợp đồng tour để tính chi phí, doanh thu xác định lãi lỗ trên từng hợp đồng là công tác mấu chốt để nắm rõ tình hình thu chi của công ty. Bên cạnh đó, việc kế toán có thể chủ động lên được báo cáo tài chính, báo cáo thuế một cách nhanh chóng và chính xác là điều hết sức cần thiết nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo đúng quy định nhà nước, tránh các trường hợp xử lý vi phạm không đáng có xảy ra và tinh gọn hệ thống sổ sách của công ty.”
Đối với chị Thu, trước khi sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET những công tác báo cáo tài chính kế toán thường chiếm rất nhiều thời gian của chị. Đặc biệt cứ đến kỳ quyết toán hoặc cần báo cáo xác định lãi lỗ trong kỳ kinh doanh, chị lại vô cùng mệt mỏi và áp lực với đống sổ sách và giấy tờ. Tuy nhiên, kể từ khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị không còn phải thao tác thủ công mà chỉ cần nhập liệu để phần mềm tự động hạch toán khiến công việc của chị dễ dàng hơn trước kia rất nhiều.
Sự tiện lợi ngày càng được nâng cao hơn khi chị nâng cấp lên phiên bản mới nhất MISA SME.NET 2017. Đây là phiên bản mới nhất của phần mềm, cập nhật đầy đủ các thay đổi về chế độ kế toán doanh nghiệp từ Bộ Tài chính cũng như sự cải tiến lớn về cả các tính năng lẫn giao diện của phần mềm. Nhắc đến việc sử dụng gói cập nhật hằng năm, chị Thu hào hứng kể: “Tôi thấy MISA có chính sách gói gia hạn cập nhật cho khách hàng đang sử dụng rất thú vị và tiện dụng, tôi vô cùng thích. Như trước đó tôi sử dụng từ phiên bản cũ MISA SME.NET 2012 nâng cấp lên MISA SME.NET 2017 thì bằng với giá mua mới sản phẩm của 2017 nhưng hiện giờ với gói cập nhật hiện hành thì công ty lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí và được cập nhật lên bản mới liên tục. Nắm được ý nghĩa của chính sách này chị đã quyết định mua ngay gói phí cập nhật ba năm liên tục cho sản phẩm MISA SME.NET 2017 Enterprise mà công ty chị đang sử dụng”

Với sự hài lòng và tin tưởng mà khách hàng dành cho gói sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET cũng như những dịch vụ tiện ích đi kèm. MISA sẽ không ngừng cố gắng phát triển sản phẩm kết hợp với những tiến bộ của thời đại công nghệ 4.0 để mang đến cộng đồng các anh chị kế toán, chủ doanh nghiệp tại Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hỗ trợ đắc lực cho công việc hiện tại và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không