Kiến thức Câu chuyện thành công Có phần mềm MISA SME.NET 2017, doanh nghiệp “Bồ Câu Trắng” lại...

Có phần mềm MISA SME.NET 2017, doanh nghiệp “Bồ Câu Trắng” lại càng bay xa hơn

167
Để xây dựng một doanh nghiệp đã khó, việc duy trì và phát triển doanh nghiệp còn khó hơn bội phần. Cái tên “Bồ Câu Trắng” được hình thành cho doanh nghiệp của tôi để nói lên hoài bão muốn sải cánh vươn xa và một phần thỏa mãn sự phóng khoáng của cái tính nghệ sĩ trong tôi.
Tuy nhiên từ khi đi vào hoạt động, Công ty tôi gặp không ít khó khăn mà đa số các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực kinh doanh in ấn – thiết kế vẫn đang gặp phải như quản lý nguyên vật liệu, kiểm soát đơn hàng và công nợ dẫn đến thường bị thiếu hụt nguyên vật liệu, giao hàng sót hoặc không đúng hạn, còn công nợ thì tồn đọng, khó theo dõi. Đặc biệt, là người trực tiếp giám sát thi công nhưng tôi lại thường xuyên không có mặt tại công ty nên không thể nắm được chính xác tình hình hoạt động hiện tại. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến việc quản lý kinh doanh và điều hành hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Đứng trong khó khăn, tôi nhận thấy doanh nghiệp mình cần có sự thay đổi để cải thiện tình hình hiện tại. Và đúng là thật may mắn cho tôi khi biết đến MISA SME.NET 2017- một phần mềm hữu dụng giúp tôi giải quyết những vướng mắc tôi đang gặp phải về việc kiểm soát nguyên vật liệu, công nợ. Từ khi sử dụng, tôi có thể quản lý xuất dùng, tiêu hao nguyên vật liệu thực tế so với định mức làm, từ đó dễ dàng kiểm soát và bổ sung khi cần thiết. Ngoài ra, phần mềm còn giúp tôi kiểm soát tình hình tuổi nợ, công nợ, hạn nợ, hạn mức công nợ, giúp lên kế hoạch chi tiết và phù hợp trong việc quản lý và thu nợ. Những vướng mắc được tháo gỡ, tôi thở phào nhẹ nhõm như trút đi được mọi lo lắng mà tôi gặp phải bấy lâu.
phan_mem_ke_toan
Nguyễn Sỹ Nguyện – PGĐ- Công ty TNHH MTV – TM DV Quảng cáo Bồ Câu Trắng TP Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
Một điều nữa khiến tôi thực sự hài lòng về các tính năng phần mềm hỗ trợ cho lĩnh vực quảng cáo, in ấn đó chính là chỉ cần xem trong báo cáo tình hình thực hiện đơn đặt hàng, tôi có thể dễ dàng quản lý được tiến độ đơn đặt hàng, hạn giao hàng, tránh được vấn đề trễ hẹn hay sai sót. Chính vì vậy, khách hàng không còn phàn nàn về việc giao nhận hàng hóa hay nhầm lẫn như trước đây, từ đó khách hàng ngày càng tin tưởng và tiếp tục đặt hàng tại công ty tôi.
Có phần mềm MISA SME.NET 2017, “cánh chim” của Công ty TNHH MTV – Thương mại dịch vụ Bồ Câu Trắng đã và đang ngày càng vươn xa hơn. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ nhân viên MISA tại VPĐD Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ tận tình cho tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý công ty ngày càng phát triển hơn nữa, đúng với tiêu chí “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” của MISA.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không