Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET 2017 và những trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với...

MISA SME.NET 2017 và những trải nghiệm đầy ý nghĩa đối với tôi

248
Với hơn 24 năm hình thành và phát triển, MISA không chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến những giải pháp giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng suất, cải tiến vượt bậc trong quá trình quản lý. Trong đó phần mềm kế toán MISA SME.NET được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm kế toán, trưởng phòng, giám đốc của doanh nghiệp trong công tác phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Là một những khách hàng thân thiết của MISA, chị Nguyễn Thị Thanh Trà – Kế toán Công ty TNHH Vận tải Hàng hóa Tiến Trình cho biết: “Trước đây, mỗi lần làm báo cáo tài chính tôi thường sử dụng excel theo cách thông thường nên mất khá nhiều thời gian để vừa thực hiện vừa kiểm tra lại. Năm 2015 tôi bắt đầu chuyển sang dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET, phần mềm đã giúp tôi làm thay các phần excel lúc trước, các báo báo thống kê giờ đây đều được thiết lập một cách chính xác, nhanh chóng khiến tôi an tâm hơn rất nhiều. Giờ đây tôi không chỉ làm kế toán cho công ty của chính nhà mình mà còn làm thêm cho nhiều công ty khác.” 
phan_mem_ke_toan
Chị Nguyễn Thị Thanh Trà – Kế toán Công ty TNHH Vận tải Hàng hóa Tiến Trình 
Phần mềm kế toán MISA SME.NET còn cho phép doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ quy trình tính lương trong doanh nghiệp. Nhờ đó mà các nhân viên kế toán, nhân sự có thể giảm thiểu được một số các công việc như lập bảng chấm công theo thời gian, tính lương theo hệ số hoặc theo mức lương thỏa thuận; tự động hạch toán chi phí lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân; lập bảng thanh toán lương, bảo hiểm.
Với mong muốn mang đến các giải pháp trong các nghiệp vụ không chỉ kế toán mà còn trong công tác quản lý, quản trị doanh nghiệp giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất, hiệu quả trong công việc là sứ mệnh mà MISA mong muốn mang đến cho khách hàng. Sự hài lòng từ khách hàng là niềm cảm hứng, là động lực mạnh mẽ để MISA ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm tối ưu hơn nữa, giúp các doanh nghiệp quản lý ngày một chuyên nghiệp hơn. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không