Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 giúp công ty tôi làm...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 giúp công ty tôi làm báo cáo tài chính nhanh gọn hơn trước

521
Phần mềm kế toán MISA SME.NET là một trong những ứng dụng tiên phong trong hỗ trợ quản lý thủ kho, kế toán, thuế, doanh thu giúp cho nhân viên, quản lý tiết kiệm hơn 50% thời gian, tăng hiệu suất công việc. MISA SME.NET phù hợp cho mọi lĩnh vực, ngành nghề, từ quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ và có thể cài đặt trên nhiều máy tính cùng lúc giúp cho các doanh nghiệp đáp ứng được tiến độ báo cáo cho cục thuế đúng hạn, chính xác và rõ ràng.
Anh Nguyễn Thành Nhất Long – GĐ tài chính Tập đoàn Ôtô Việt Nhật chia sẻ: “Tôi được biết và tìm hiểu MISA từ năm 2010, hiểu được MISA khá rõ và cho đến nay khi cộng tác tại Tập đoàn Ô tô Việt Nhật tôi vẫn luôn hài lòng về MISA, phần mềm giúp doanh nghiệp tôi làm báo cáo rõ ràng, trọng tâm hơn, gọn hơn mà không bị sót các số liệu, đồng thời các thông tư chính sách thuế mới cũng được cập nhật thường xuyên, so với các phần mềm khác mà tôi đã tìm hiểu qua thì MISA luôn khiến tôi hài lòng.”
phan_mem_ke_toan
Anh Nguyễn Thành Nhất Long – GĐ tài chính Tập đoàn Ôtô Việt Nhật
MISA SME.NET được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm kế toán, trưởng phòng, giám đốc của doanh nghiệp và phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp, nắm bắt doanh số bán hàng theo từng chi nhánh, từng quý, từng tháng… để có thể so sánh, nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp đầy đủ các biểu mẫu như phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, thẻ kho, các sổ tổng hợp tồn kho, sổ chi tiết vật tư, hàng hóa,… theo quy định giúp cho kế toán không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. 
Với thiết kế hiện đại, giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp quản lý công tác kế toán và làm chủ được hệ thống của mình; kiểm soát, theo dõi các nghiệp vụ kinh tế của mình mà không cần đầu tư nhiều chi phí. Hi vọng trong thời gian sắp tới MISA sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, giúp các anh chị kế toán cảm thấy dễ dàng hơn trong mùa quyết toán thuế. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không