Kiến thức Câu chuyện thành công Nhờ có MISA SME.NET – Xử lý chứng từ chưa bao giờ...

Nhờ có MISA SME.NET – Xử lý chứng từ chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng như thế

280
Hầu hết tất cả các doanh nghiệp Việt Nam đều đã quen với việc sử dụng phần mềm kế toán để xử lý hóa đơn, chứng từ. Tuy nhiên sử dụng phần mềm nào là hiệu quả và mang lại lợi ích tối ưu nhất thì vẫn còn là một câu hỏi với chủ doanh nghiệp. 
Sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET được 4 năm, anh Phạm Quang Hiệu – Công ty TNHH tư vấn Đại Hà đánh giá rất cao về phần mềm này bởi những tính năng vô cùng tiện lợi mà phần mềm mang lại. Nói về một trong những tính năng khiến anh hài lòng nhất có thể nói là tính năng Input dữ liệu, thông tin vào vì nó rất đơn giản mà nhanh chóng. Với loại hình hoạt động là tư vấn, công ty có nhiều báo cáo đòi hỏi việc nhập liệu phải nhanh, hiệu quả và phần mềm kế toán MISA SME.NET đã làm được điều này. Không chỉ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian mà MISA SME.NET còn giúp đảm bảo tính chính xác của thông tin và số liệu.
phan_mem_ke_toan
Anh Phạm Quang Hiệu – Công ty TNHH tư vấn Đại Hà
Anh Hiệu chia sẻ: “Thực ra do số lượng chứng từ xuất ra nhiều nên phần mềm MISA SME.NET đã giúp cho chúng tôi tiết kiệm được nhiều thứ như thời gian, công sức và chi phí. Ngay từ khi thành lập, bản thân tôi đã tìm đến MISA SME.NET bởi tôi hiểu rằng nếu sử dụng hóa đơn giấy thông thường thì sẽ dẫn đến mất thời gian và công sức, ngoài ra chi phí dùng cho in ấn giấy tờ cũng không hề nhỏ. Với tôi, MISA SME.NET là một phần mềm tốt, dễ sử dụng, giao diện trực quan dễ nhìn, tốc độ được cải thiện rất nhanh và dùng rất mượt”.
Nói về cơ duyên với MISA SME.NET, anh Hiệu cười và cảm thấy hài lòng với những gì mà MISA SME.NET mang lại cũng như sự chăm sóc tư vấn tận tình, chu đáo của nhân viên kinh doanh. Đó có lẽ cũng là một phần lý do để anh giới thiệu đến nhiều khách hàng của mình phần mềm này. Anh tin rằng với sự phát triển của công nghệ và với những tiện ích mà MISA SME.NET mang lại, sẽ còn có nhiều doanh nghiệp hơn nữa tìm đến và đưa MISA SME.NET trở thành một cộng sự không thể thiếu với doanh nghiệp mình.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không