Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET- Người bạn đồng hành tin cậy của những doanh nghiệp...

MISA SME.NET- Người bạn đồng hành tin cậy của những doanh nghiệp trẻ tại Đà Nẵng

414

Trong hành trình cuộc đời, mỗi cuộc gặp gỡ đều mang một chữ duyên. Duyên tốt hay duyên xấu là phụ thuộc vào cách ta đối đãi với nhau. Cuộc gặp gỡ của MISA với Viện Phát triển Công nghệ xanh (Đà Nẵng) chính là một mối lương duyên tốt đẹp. Mối duyên ấy giúp MISA có vinh dự được trở thành đối tác tin cậy của Viện Phát triển Công nghệ xanh, và Viện Phát triển công nghệ xanh trở thành khách hàng trẻ thân thiết của MISA.

Nằm trong khung chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi nghiệp, MISA đã tiến hành tặng và cài đặt miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET cho tất cả các doanh nghiệp thành lập trong năm 2017. Chương trình này giúp MISA có thể đưa giải pháp của mình đến gần hơn với các doanh nghiệp, hỗ trợ họ phát triển ổn định và tiết kiệm chi phí vào những ngày đầu mới thành lập. Và đây cũng chính là cách MISA gặp Viện Phát triển Công nghệ xanh.
Thành lập vào tháng 8/2017, Viện Phát triển Công nghệ xanh là một doanh nghiệp trẻ. Viện chuyên nghiên cứu các sản phẩm mới theo yêu cầu, tổ chức các khóa dạy về thực phẩm, nghiên cứu và phát triển công nghệ mới. Giống như các doanh nghiệp trẻ khác, vào những ngày đầu thành lập Viện gặp rất nhiều khó khăn, và phần mềm kế toán MISA SME.NET bước đến, trở thành người đồng hành, một giải pháp tin cậy cho Viện trong những ngày đầu còn non trẻ.
phan_mem_ke_toan
Chị Ngọc Hoa – Kế toán của Viện Phát triển Công nghệ xanh (Đà Nẵng)
Chị Ngọc Hoa – Kế toán của Viện Phát triển Công nghệ xanh chia sẻ rằng: “Khi sử dụng phần mềm MISA SME.NET, chị rất hài lòng về các tính năng của phần mềm: mẫu biểu chi tiết rõ ràng, dễ thao tác, dễ kiểm tra, luôn cập nhật kịp thời các chính sách thuế… Phân hệ mà chị thích nhất trong phần mềm kế toán MISA SME.NET chính là phân hệ Tài sản cố định và giá thành vì sự thông minh, tiện ích ưu việt của nó so với các phần mềm khác”.
Mới ngày nào còn chập chững làm quen nhau, thế mà bây giờ, Viện Phát triển Công nghệ xanh đã là khách hàng của MISA được hơn một năm. Trong suốt quá trình đồng hành, MISA tự hào vì vẫn luôn bên cạnh doanh nghiệp, hỗ trợ kịp thời những khó khăn mà doanh nghiệp mắc phải trong quá trình sử dụng phần mềm. MISA vẫn luôn tự hào vì khách hàng đến và ở lại với MISA ngày càng nhiều hơn, đúng với tiêu chí của công ty “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” mà MISA mang lại.
Khách đến là người lạ, khách ở lại là người thân. Cứ như thế, ròng rã suốt 24 năm thành lập và phát triển, MISA đã có đến hơn 155,000 người thân trên khắp mọi miền đất nước. Với những tính năng thông minh, tiết kiệm chi phí, giao diện đẹp và khẩu hiệu “TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH”, MISA tự tin sẽ tiếp tục làm quen và kết mối duyên đẹp với nhiều hơn nữa những doanh nghiệp trẻ trên cả nước, hỗ trợ cho sự phát triển của Doanh nghiệp trong những bước đi khó khăn ban đầu.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không