Kiến thức Câu chuyện thành công Nhờ có MISA SME.NET 2017, quyết toán thuế không còn khiến tôi...

Nhờ có MISA SME.NET 2017, quyết toán thuế không còn khiến tôi lo lắng

838
Với hơn hai mươi năm tạo dựng niềm tin và phát triển, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong cộng đồng kế toán các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nghiệp vụ đa dạng, tốc độ xử lý nhanh chóng, đáp ứng tốt mọi lĩnh vực ngành nghề và công tác hỗ trợ tốt là những gì khách hàng cảm nhận được khi sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017

Đến với Công ty TNHH Phúc Thành Vinh phần mềm MISA SME.NET 2017 đã phát huy được tối đa vai trò trong công tác hỗ trợ hoạt động kiểm soát tài chính – kế toán của công ty hiệu quả hơn. Trao đổi với chị Dương – kế toán tại công ty thì được biết “trước khi sử dụng phần mềm thì chị chủ yếu quản lý trên excel hoặc sổ ghi tay thôi, nhiều lúc thấy rất bất tiện do phải làm thủ công nhưng chị biết đến MISA qua lời giới thiệu của một người bạn. Ban đầu chị chỉ muốn tìm hiểu thêm cho biết thôi nhưng khi đưa vào sử dụng thì thấy phần mềm hoạt động tốt, chị không phải hạch toán thủ công mà phần mềm sẽ tự động làm. Đặc biệt là khâu kết chuyển chi phí cuối kỳ quyết toán. Bình thường nếu làm tay có thể phải mất nhiều ngày để hoàn thành một báo cáo lớn như quyết toán quý, năm. Bởi các nghiệp vụ này khá nhiều và phức tạp phải tập hợp đầy đủ chứng từ lưu trữ, nếu bị mất hoặc sai thì đó là cả một vấn đề nhưng kể từ lúc áp dụng phần mềm quản lý thì các công tác này dễ hơn rất nhiều do phần mềm sẽ tự động lưu trữ các chứng từ và đến kỳ quyết toán chỉ với vài bước cơ bản sẽ cho ra một báo cáo chính xác và kịp thời”

phần mềm kế toán
Chị Dương – Kế toán Công ty TNHH Phúc Thành Vinh
Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng về các mẫu biểu trong báo cáo tài chính, phần mềm kế toán quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2017 còn được cập nhật liên tục theo đúng thông tư và nghị định mới của bộ tài chính và nghiệp vụ đặc thù của doanh nghiệp. Trong đó, tính năng đáp ứng nghiệp theo dõi hàng hóa theo nhiều đơn vị tính, số lô, hạn dùng, mã vạch đã giúp MISA SME.NET 2017 trở thành công cụ hiệu quả cho công ty Phúc Thành Vinh. Chị Dương chia sẻ “đối với mặt hàng kinh doanh của công ty chị là các loại nước sơn. Do đó, việc thiết lập mã hàng để theo dõi tình hình xuất nhập kho là rất quan trọng và MISA đã đáp ứng được điều đó”

MISA luôn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để xây dựng nên một văn hóa phục vụ khách hàng hoàn thiện nhất. Đến với MISA “Chị không chỉ sử dụng sản phẩm mà còn được các bạn nhân viên MISA hỗ trợ rất nhiệt tình, các bạn luôn sẵn sàng tháo gỡ những khúc mắc và giải quyết các vấn đề triệt để, hiện tại những gì mà MISA có thể đáp ứng luôn làm chị hài lòng.

phần mềm kế toán
Chị Dương – Kế toán Công ty TNHH Phúc Thành Vinh
Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam, MISA luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng là động lực để phát triển. Trong kỷ nguyên của công nghệ 4.0, MISA đã và sẽ hoàn thiện sản phẩm, chất lượng phục vụ bằng việc ứng dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất thời đại nhằm gia tăng hiệu quả không của trong công tác quản lý tài chính kế toán mà còn nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Tin rằng trong một tương lai không xa, MISA sẽ phục được hết cộng đồng khách hàng trong nước nói chung và thị trường quốc tế nói riêng những trải nghiệm “tin cậy – tiện ích – tận tình” nhất khi đến với MISA.
Trải nghiệm dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không