Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 giúp Công ty bất động...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 giúp Công ty bất động sản Thắng Lợi Group xử lý dễ dàng các số liệu

700

Mục đích cuối cùng trong kinh doanh đối với bất kì doanh nghiệp nào là tạo ra lợi nhuận và phát triển bền vững. Tuy nhiên, trước khi tạo ra được lợi nhuận doanh nghiệp đã phải đầu tư và tốn rất nhiều chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh. Vì vậy để lựa chọn một phần mềm hỗ trợ quản lý công tác tài chính – kế toán đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ và có giá thành hợp lý là điều các doanh nghiệp luôn trăn trở.

Trong xu hướng phát triển của cuộc CMCN 4.0, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 được rất nhiều các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ sử dụng bởi giao diện đơn giản, dễ quản lý và chính xác, giúp người quản lý giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp của mình. Đồng thời MISA SME.NET 2017 cũng là phần mềm chứa nhiều tiện ích hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp như kê khai thuế qua mạng dễ dàng, tích hợp hóa đơn điện tử và kết nối trực tiếp với hệ thống ngân hàng điện tử.
MISA mang đến nhiều giải pháp nghiệp vụ kế toán phù hợp triển khai cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại; Dịch vụ; Xây lắp; Sản xuất. Trong đó, có thể kể đến Công Ty Thắng Lợi Group – Top 10 Công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Thắng Lợi Group cung cấp những dự án bất động sản với tiêu chí “Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất” và với tiêu chí trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp, giúp Thắng Lợi quản lý thống kê tài chính một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác.
phần mềm kế toán
Anh Nguyễn Thế Hà – Kế toán trưởng Công ty Thắng Lợi Group 
Anh Nguyễn Thế Hà – Kế toán trưởng Công ty Thắng Lợi Group cho biết: “Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 đáp ứng khá tốt và luôn “chuẩn” về các nghiệp vụ kế toán, cập nhật các quy định về thuế một cách kịp thời. Thêm một ưu điểm nữa là dễ sử dụng giúp những người làm kế toán như anh dễ dàng xử lý các số liệu. Đây là 2 điều quan trọng nhất đối với những người làm kế toán, mà 2 điều này phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 hoàn toàn có thể đáp ứng được. Ngoài ra phần mềm còn tự động lập tờ khai thuế, tức thời cung cấp biểu đồ phân tích, báo cáo quản trị, dễ dàng đo lường nên anh thấy phần mềm rất tốt.”
Được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm kế toán, trưởng phòng, giám đốc của doanh nghiệp phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp, giúp nắm bắt doanh số theo từng chi nhánh, từng quý, từng tháng… để có thể so sánh, nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, MISA SME.NET 2017 đang trở thành người bạn tin cậy với mỗi doanh nghiệp. Tin răng trong tương lai, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 sẽ đem đến nhiều giải pháp hơn cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không