Kiến thức Câu chuyện thành công “Nhờ có MISA Bank Hub, giao dịch ngân hàng không còn là...

“Nhờ có MISA Bank Hub, giao dịch ngân hàng không còn là nỗi lo với những người làm kế toán như tôi.”

399
Nằm tại số 1A, Ngách 3, Ngõ 86 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ phần NNB Group đã trở thành “người bạn đặc biệt” của MISA khi quyết định sử dụng dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub tích hợp ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET.
Hoạt động thanh toán của doanh nghiệp với ngân hàng đang mất khá nhiều thời gian và công sức của kế toán viên. Việc kế toán xếp hàng mòn mỏi chờ đợi tới lượt mình hay vất vả rà soát từng dòng để đối chiếu sổ tiền gửi và sổ phụ ngân hàng khiến không ít những người làm kế toán chán nản và mệt mỏi. Chính vì lẽ đó, việc ra đời một phần mềm hỗ trợ các kế toán viên dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng là điều tất yếu.

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của mình, chị Lê Thị Huyền – Kế toán trưởng tại công ty cổ phần NNB hào hứng:
“Biết đến dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub có thể nói là sự ngẫu nhiên đầy ý nghĩa. Mặc dù đã sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET từ lâu, nhưng thật không ngờ với sự cải tiến của công nghệ, MISA đã áp dụng thành công trong việc tích hợp giữa một phần mềm kế toán với dịch vụ kết nối ngân hàng. Hiện nay, chỉ với 1 cú click chuột trên MISA SME.NET, tôi đã có thể dễ dàng trong việc chuyển tiền, duyệt Uỷ nhiệm chi và đặc biệt là công tác đối chiếu sổ tiền gửi và sổ phụ ngân hàng – công việc mà bất cứ kế toán nào cũng đau đầu.”

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Chị Lê Thị Huyền – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần NNB Group chia sẻ về MISA Bank Hub
Khi được hỏi về sự hài lòng của mình về MISA Bank Hub, chị Huyền không ngần ngại chia sẻ: “Cái đầu tiên tôi đánh giá về MISA Bank Hub đó là sự tiện lợi và nhanh chóng. Vì công ty tôi cũng đã sử dụng MISA SME.NET, nên việc tích hợp ngân hàng điện tử thực sự mang lại nhiều ý nghĩa. Như vậy, tôi có thể tiết kiệm thời gian và công sức, không còn phải vất vả chạy ngược xuôi lên ngân hàng. Thay vào đó, mọi nghiệp vụ về chuyển tiền, tra cứu số dư và lịch sử giao dịch, hạch toán kế toán tôi đều dễ dàng thực hiện được trên MISA Bank Hub. Nếu mức đánh giá là 5 sao thì tôi nghĩ MISA Bank Hub của MISA xứng đáng được nhận cả 5 sao đó. Tôi cũng thật sự ấn tượng với sự phục vụ tận tình, chu đáo và hiệu quả của các bạn nhân viên bên phía MISA”. 
Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, các phần mềm nói chung và phần mềm kế toán nói riêng phải có sự kết nối thông minh với các hệ thống khác và đây sẽ là “chìa khóa” giúp những người làm kế toán – tài chính thuận tiện trong công tác xử lý số liệu cũng như các nghiệp vụ liên quan đến cơ quan thuế, ngân hàng. MISA – đơn vị uy tín trong lĩnh vực CNTT Việt Nam đã tiên phong trong việc kết nối ngân hàng điện tử. Ngoài việc hỗ trợ các kế toán viên, MISA Bank Hub cũng cho phép kế toán trưởng và giám đốc có thể dễ dàng phê duyệt ngay trên mobile, không bỏ sót các yêu cầu phê duyệt, kiểm soát mọi hoạt động trong nghiệp vụ chuyển tiền. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian, công sức một cách tối đa, mang lại sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong công tác tài chính – kế toán.

Trẻ trung, xinh đẹp và thông minh – chị Lê Thị Huyền đã xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển công ty mình. Phần mềm kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub rất vui khi được đồng hành cùng Công ty Cổ phần NNB Group và tin tưởng rằng trong tương lai, MISA Bank Hub sẽ đến gần hơn với các doanh nghiệp, trở thành người bạn trung thành với các doanh nghiệp trên con đường phát triển của mình.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Lưu ý: Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản cũ có thể nâng cấp, cập nhật để sử dụng dịch vụ.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không